Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Theo dõi, thu hồi, phân loại hóa đơn đầu vào – xuất hóa đơn đầu ra (phần mềm Misa)
– Thu hồi, phân loại, lưu trữ và quản lý hồ sơ, chứng từ kế toán đầy đủ, khoa học, đúng quy định của chuẩn mực kế toán Việt Nam và quy định của Nhà Nước.
– Thực hiện các nghiệp vụ kế toán nội bộ hàng ngày.
– Lập báo cáo nội bộ định kỳ cho Ban Giám đốc.
– Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng liên quan đến tài chính – kế toán.
– Địa điểm làm việc: Tầng 2, số 1 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
– Thời gian làm việc: Giờ hành chính (Thứ 2 – Thứ 7 sáng)
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc liên quan.
– Có kinh nghiệm kế toán cơ bản từ 1 – 2 năm trở lên.
– Thành thạo Excel và các phần mềm kế toán thông dụng (MISA là một lợi thế).
– Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
– Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực du lịch – dịch vụ.
– Hưởng các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật (BHXH, nghỉ phép,…).
– Hỗ trợ chi phí sinh nhật, cưới hỏi, tang chế,… theo chính sách phúc lợi của công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 02, số 01 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Liên hệ: 0931921925
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 02, số 01 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 02, số 01 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng