Nhân viên Lễ tân tòa nhà/ Receptionist

CÔNG TY TNHH MTV SUN FRONTIER ĐÀ NẴNG

Lô 2 - A2 Võ Văn Kiệt, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Nữ
Số lượng cần tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Trực tại sảnh lễ tân tòa nhà, thực hiện công tác giám sát người ra vào tòa nhà cùng với bộ phận an ninh.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng theo kế hoạch và chỉ đạo của TBQLTN.
- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ của cư dân, thực hiện hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của cư dân trong phạm vi khả năng; hoặc báo cáo các yêu cầu hỗ trợ của cư dân đến bộ phận liên quan để xử lý.
- Tiếp nhận các đơn đăng ký của cư dân, đăng ký khách đến tòa nhà hoặc đăng ký khách ở qua đêm.
- Nhận và giao thư báo, bưu kiện, bưu phẩm của cư dân.
- Liên tục duy trì trật tự và vệ sinh trong sảnh Lễ tân.
- Đề xuất các ý tưởng liên quan đến việc trang trí sảnh tòa nhà vào các dịp Noel, Tết.
- Hỗ trợ tổ chức các buổi họp hoặc làm việc giữa Ban QL và Ban quản trị dân cư.
- Khảo sát, cập nhật nguồn thông tin khách hàng tại tòa nhà.
- Thực hiện báo cáo bộ phận lễ tân theo định kỳ.
- Thực hiện thông báo và phối hợp kế toán thu phí quản lý định kỳ.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong BQLTN để cung cấp dịch vụ quản lý đạt hiệu quả, chất lượng.
- Phối hợp cùng TB QLTN/KST và các phòng ban chức năng khác trong việc xử lý khủng hoảng xảy ra tại tòa nhà, bất động sản (nếu có).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên trong các ngành liên quan như QTKD, tài chính, marketing, ….
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch vụ tại dự án tòa nhà/ chung cư/ trung tâm thương mại/ khách sạn ít nhất từ 01 năm trở lên.
- Có kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt, có kỹ năng phát triển được mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng, tiếp thu ý kiến dựa trên tinh thần cầu thị.
- Chi tiết trong quản lý, xắp xếp, xử lý công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi, cẩn thận.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ khác phục vụ công việc, mạng internet.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng

- Lương và thưởng theo quy định của Công ty (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn, thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm).
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động Việt Nam hiện hành. Ngoài ra, còn được tham gia chương trình Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu hỉ, ốm đau, ma chay, …).
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và định hướng phát triển bền vững.
- Được đề xuất các ý tưởng, kế hoạch mới và được hỗ trợ triển khai.
- Được đào tạo theo các quy trình chuyên nghiệp, bài bản.

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- CV (Tiếng Anh & Tiếng Việt), Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, CMND (bản sao chứng thực).
- Các bằng cấp có liên quan (bản sao chứng thực).
- Giấy khám sức khỏe.
*Ứng viên có thể gửi CV (Tiếng Anh & Tiếng Việt) qua email.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô 2 - A2 Võ Văn Kiệt, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 02363626268
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Lô 2 - A2 Võ Văn Kiệt, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 15-08-2022

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng