Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Tiếp nhận, xử lý và lưu trữ hồ sơ, công văn, hợp đồng, chứng từ của công ty.
– Soạn thảo báo giá, hợp đồng, bảng mô tả sản phẩm.
– Tìm kiếm khách hàng online cơ bản (Facebook, Zalo, các nhóm ngành…).
– Tư vấn – trao đổi với khách hàng về sản phẩm, gửi báo giá, theo dõi đơn hàng.
– Làm việc với xưởng để nắm tiến độ sản xuất – giao hàng.
– Hỗ trợ kế toán: thu thập hóa đơn, chứng từ; theo dõi công nợ khách hàng/nhà cung cấp.
– Hỗ trợ nhân sự: đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, mời phỏng vấn, theo dõi chấm công.
– Hỗ trợ Giám đốc khi được giao.
– THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 – Thứ 7 (Từ 8h-17h).
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán-tài chính, marketing, quản trị nhân lực,….
– Kinh nghiệm 1–2 năm ở vị trí Admin/Hành chính/Trợ lý/CSKH.
– Biết sử dụng Word, Excel cơ bản.
– Giao tiếp tốt, siêng năng, cẩn thận, có tinh thần học hỏi.
– Biết dùng Facebook/Zalo để tìm khách hoặc đăng bài là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương: Thỏa thuận theo năng lực.
– Thưởng theo hiệu quả công việc và chính sách công ty.
– Tham gia bhxh đầy đủ, thưởng lễ tết, lương tháng 13
– Môi trường thân thiện, nhiều cơ hội học hỏi về kinh doanh và sản phẩm.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 194 Quách Thị Trang, phường Hoà Xuân, TP. Đà Nẵng
Liên hệ: 0776669763
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 194 Quách Thị Trang, phường Hoà Xuân, TP. Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 194 Quách Thị Trang, phường Hoà Xuân, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng