Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Xuất hóa đơn điện tử khi có phát sinh doanh thu.
- Tính lương hàng tháng cho người lao động.
- Lập báo cáo thuế GTGT, báo cáo thuế TNCN hàng tháng, lập BCTC, báo cáo thống kê,…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán
- Có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm về xuất khẩu)
- Sử dụng thành thạo Microsoft Word, Excel và phần mềm kế toán Misa.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực
- Nắm vững quy định hiện hành về hóa đơn, chính sách thuế và luật thuế, các chuẩn mực
kế toán, bảo hiểm… doanh nghiệp.
- Biết tiếng anh là một lợi thế .
- Kỹ năng: Cẩn thận, kiên trì, trung thực, nhiệt tình, biết sắp xếp công việc .
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Mức lương: Thỏa thuận xứng đáng theo năng lực và vị trí công việc đảm nhận.
Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
Được đào tạo hướng dẫn để phát triển bản thân và công việc.
Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ.
Được nghỉ 12 ngày phép/ năm theo quy định pháp luật.
Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và liên hệ qua điện thoại: 02363.737.767
Zalo: 0896 203329
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô X đường số 11b, KCN Hoà khánh mở rộng, P Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng – Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô X đường số 11b, KCN Hoà khánh mở rộng, P Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng – Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ