Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Xuất hóa đơn điện tử khi có phát sinh doanh thu.
- Tính lương hàng tháng cho người lao động.
- Lập báo cáo thuế GTGT, báo cáo thuế TNCN hàng tháng, lập BCTC, báo cáo thống kê,…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán
- Có từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực xuất khẩu)
- Ưu tiên biết sử dụng Microsoft Word, Excel và phần mềm kế toán Misa.
- Nắm vững quy định hiện hành về hóa đơn, chính sách thuế và luật thuế, các chuẩn mực kế toán, bảo hiểm… doanh nghiệp.
- Cẩn thận, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng.
- Được đào tạo hướng dẫn để phát triển bản thân và công việc.
- Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Được nghỉ 12 ngày phép/ năm theo quy định pháp luật.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (được sắp xếp nghỉ 2 buổi chiều thứ 7/ tháng)
- Mức lương: Thỏa thuận hấp dẫn
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi đến:
Điện thoại: 0779.529186 (Zalo, Facebook)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô X đường số 11b, KCN Hoà khánh mở rộng, P Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng – Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô X đường số 11b, KCN Hoà khánh mở rộng, P Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng – Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng