Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng qua điện thoại, zalo, gmail,nhân viên kinh doanh.
– Kiểm tra số lượng, đơn giá của từng sản phẩm. Đôn đốc, quản lý và giải quyết vấn đề phát sinh trước, trong và sau khi giao hàng.
– Nắm được thời gian giao hàng để thông báo cho khách về thời gian nhận hàng.
– Đối với các đơn hàng thu tiền mặt báo ngay cho quản lý.
– Cập nhập thông tin về giá cả sản phẩm mới.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Mức Lương : thỏa thuận sau
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước – Thưởng Lễ Tết, tăng lương theo hiệu quả công việc
– Chế độ nghỉ Lễ , Tết theo Quy định của Nhà nước
– Ưu tiên ứng viên mong muốn làm việc ổn định lâu dài với Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 172 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Liên hệ: 0918577877
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 172 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ