Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Nam
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Quản lý khách hàng hiện tại, khảo sát thị trường, tìm kiếm và mở rộng khách hàng tại khu vực được giao.
– Triển khai thực hiện, giám sát hoạt động kinh doanh trong địa bàn được giao.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
– Đam mê bán hàng, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng làm việc độc lập, đi công tác xa.
Yêu cầu công việc
Giới tính : Nam
Trình độ : Từ Trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Mức lương : 6-20 triệu
– Chế độ BHXH, chế độ nghỉ phép, nghỉ Lễ Tết … theo quy định của Nhà nước.
– Ưu tiên ứng viên mong muốn làm việc ổn định lâu dài với Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 53 Nguyến Thái Bình, Phường Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Liên hệ: 0918577877
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 53 Nguyến Thái Bình, Phường Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 53 Nguyến Thái Bình, Phường Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng