Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm tiếp đón khách hàng và thực hiện quy trình check-in, check-out một cách chuyên nghiệp.
Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cần thiết về dịch vụ cũng như tiện ích của khách sạn.
Quản lý và duy trì hệ thống đặt phòng, đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác và kịp thời.
Hỗ trợ các bộ phận khác trong khách sạn khi cần thiết để đảm bảo dịch vụ khách hàng được diễn ra suôn sẻ.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp.
Tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng ngoại ngữ, sư phạm, kinh tế hoặc các ngành nghề có liên quan.
Có hơn 01 năm kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng, các ngành dịch vụ (Không có sẽ được đào tạo)
Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo, nhiệt huyết, linh hoạt.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Mức lương cơ bản: 8.000.000 đồng/tháng
Mức thưởng hàng tháng cao
Thử việc 02 tháng hưởng ít nhất 85% lương chính thức. Sau thời gian thử việc lương sẽ thay đổi theo năng lực ứng viên.
Hưởng đầy đủ BHXH theo pháp luật hiện hành.
Yêu cầu hồ sơ
Đơn xin việc
CV ứng tuyển
Hồ sơ cá nhân
Bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 115 - 117 Đỗ Thúc Tịnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 115 - 117 Đỗ Thúc Tịnh, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng