Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Chăm sóc khách hàng theo sự phân công của công ty.
– Thực hiện các hoạt động đối ngoại, tiếp đón khách hàng, đối tác.
– Tổ chức sự kiện truyền thông marketing, giao lưu nội bộ và bên ngoài.
– Tổng hợp, phân tích, lập báo cáo kinh doanh định kỳ.
– Phối hợp với các nhân sự khác để hoàn thành mục tiêu hoạt động của Phòng Kinh doanh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
– Số lượng: 01 nữ (22 – 30 tuổi)
– Địa điểm làm việc: Số 90 Huỳnh Lý, Phường Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
– Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
– Giới tính: Nữ.
– Độ tuổi: Từ 22 – 30 tuổi.
– Ngoại hình ưa nhìn, năng động, tự tin.
– Trình độ: Tốt nghiệp Đại học. Sử dụng tốt tin học văn phòng, các phần mềm AI thông dụng.
– Kỹ năng giao tiếp linh hoạt, ứng xử khéo léo, tạo thiện cảm với khách hàng. Tư duy dịch vụ, biết lắng nghe và đồng cảm.
– Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
– Tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Thu nhập cạnh tranh, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
– Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.
– Hưởng các chế độ phúc lợi, chăm sóc sức khỏe theo quy định công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 90 Huỳnh Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Liên hệ: 0979166851
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 90 Huỳnh Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 90 Huỳnh Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng