Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và theo dõi tiến độ của các đơn hàng trên phần mềm + thực hiện chế độ báo cáo
- Kiểm tra bộ chứng từ xuất nhập khẩu về tính chính xác và sự phù hợp của bộ chứng từ
- Khai báo tờ khai hải quan trên phần mềm của Thái Sơn loại hình A11, A12, A31, E31, B11, E62,…
- Làm thủ tục hải quan tại cảng Tiên Sa; KCN Hoà Khánh, Đà Nẵng – Đà Nẵng; sân bay
- Làm CO form D, E, AK, AJ,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Giám đốc công ty
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 02 Nữ, từ 24-30 tuổi
- Hồ sơ nộp sớm sẽ ưu tiên phỏng vấn và nhận việc sớm.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học ngành Kinh tế, Ngoại Thương.
- Mức kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu 2 năm
- Có hiểu biết về pháp luật Hải quan, Tiếng Anh tốt. Ưu tiên có bằng TOEIC 500 trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Học được sự chuyên nghiệp khi làm việc
- Đồng đội hỗ trợ và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm
- Được đào tạo nội bộ và bên ngoài để trở thành nhân viên giỏi
- Ngoài ra còn chính sách thưởng, phúc lợi khác của Ban Giám đốc công ty
- Mức lương: từ 6,000,000 – 10,000,000đ tùy theo năng lực và kỹ năng của ứng viên
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV qua mail: dieuthao.le@gvlink.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại:
Tầng 5, Toà nhà Novas, 120 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
- Điện thoại: Ms. Diệu Thảo (0901 029 953)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY TNHH GVLINK
Địa chỉ: Tầng 5, Toà nhà Novas, 120 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ