Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Quản lý các văn kiện, hồ sơ giấy tờ của công ty.
- Lưu trữ cơ sở dữ liệu, hồ sơ lao động.
- Xử lý hồ sơ giấy tờ liên quan đến lao động người nước ngoài.
- Quản lý các tài sản, thiết bị chung của doanh nghiệp, bao gồm mua mới và sửa chữa.
- Quản lý chi phí hành chính .
- Tuyển dụng lao động khi Công ty có nhu cầu.
- Phụ trách chấm công, làm bảo hiểm.
- Hỗ trợ công tác lễ tân.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng trung.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, văn thư, luật, ngoại ngữ hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm ở vị trí tương đương.
- Khả năng tổ chức, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
- Mức lương: 9~10 triệu/tháng
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Đường số 10, KCN Hòa Khánh, Phường Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Liên hệ: 0968903079
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Đường số 10, KCN Hòa Khánh, Phường Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Đường số 10, KCN Hòa Khánh, Phường Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng