Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Tiếp nhận thông tin khách hàng, sản phẩm và dịch vụ bán ra từ bán hàng.
– Cập nhật thông tin khách hàng, sản phẩm bán ra lên hệ thống. Cập nhật thông tin hàng nhập kho vào hệ thống.
– Xuất phiếu xuất, Hóa đơn và biên bản bàn giao cho bán hàng và kỹ thuật.
– Lập các báo cáo thu chi, hóa đơn…..
– Các công việc liên quan khác trong bộ phận.
Yêu cầu công việc
– Nữ dưới 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp kế toán/ tài chính trở lên.
– Có kinh nghiệm ở vị trí liên quan từ 1 năm trở lên.
– Thông thạo vi tính văn phòng.
– Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
– Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Mức lương, thưởng dựa trên năng lực thực hiện công việc.
– Ứng viên được làm việc trong một môi trường năng động, đoàn kết với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, cơ hội thăng tiến và phát triển.
– Quyền lợi người lao động theo pháp luật hiện hành.
– Nhân viên có tố chất phát triển tốt có cơ hội làm quản lý, trưởng bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 152 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Liên hệ: 02363888000
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 152 Hàm Nghi, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng