Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Thực hiện công tác kỹ thuật trước bán hàng (Presales): trình bày, tư vấn, thiết kế các dịch vụ công ty, hỗ trợ làm thầu...
• Thực hiện đào tạo/ cập nhật sản phẩm, giải pháp định kỳ cho Đối tác và Khách Hàng
• Nghiên cứu về các giải pháp và xu hướng công nghệ trên toàn cầu
• Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên Nam
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT
• Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm
• Ngoại ngữ: Trình độ Tiếng Anh. Có khả năng giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh là một lợi thế
• Có khả năng thuyết trình tốt, tự tin trình bày giải pháp là một lợi thế
• Có kỹ năng lập kế hoạch và phân bổ thời gian
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Du lịch
-
Chăm sóc sức khoẻ
• Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.
• Chính sách review lương hàng năm.
• Chế độ đầy đủ: BHXH, BHYT, nghỉ phép, team-building, nghỉ mát.
• Môi trường hỗ trợ phát triển, khẳng định và phát huy tối đa năng lực cá nhân.
Yêu cầu hồ sơ
• Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
• Địa chỉ: 252 đường 30/04, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
• Facebook: https://www.facebook.com/bpomptuyedung/
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 252 đường 30/04, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 252 đường 30/04, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ