Kinh
nghiệm: Trên 5 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
* Tuyển dụng và đào tạo:
− Xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm và triển khai các quy trình tuyển dụng.
− Thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên mới và đào tạo nâng cao cho nhân viên hiện tại.
− Đánh giá hiệu quả các chương trình đào tạo và tuyển dụng.
− Phối hợp với trưởng các bộ phận để đánh giá hiệu suất nhân viên theo định kỳ và đề xuất lộ trình phát triển của từng nhân sự.
* Chế độ chính sách và nội quy công ty:
− Đề xuất, xây dựng và cập nhật các chế độ chính sách, nội quy công ty phù hợp với quy định pháp luật và nhu cầu công ty.
− Triển khai và giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách, tiền lương, tiền thưởng và các chế độ khác cho người lao động trong công ty
* Quản lý hành chính:
− Quản lý hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, bảo mật thông tin và lưu trữ đầy đủ hồ sơ theo quy định.
− Thực hiện các báo cáo định kỳ với cơ quan nhà nước theo quy định: lao động, ATLĐ…
− Quản lý, cập nhật, cấp mới hoặc gia hạn các loại giấy phép cần thiết liên quan đến ngành nghề kinh doanh của công ty.
* Giám sát tuân thủ quy trình, quy định công ty:
− Giám sát và đảm bảo việc thực hiện đúng các quy định, quy trình và chính sách nội bộ của công ty.
− Thực hiện kiểm tra định kỳ về tuân thủ quy định nội bộ và quy định pháp luật liên quan.
Yêu cầu công việc
− Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân sự, Luật hoặc các ngành có liên quan.
− Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, tuyển dụng và đào tạo. Trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
− Vững kiến thức về luật lao động, BHXH và các quy định liên quan khác.
− Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tuyển dụng và đào tạo
− Ứng viên có trình độ tiếng Anh tốt là một lợi thế
− Sử dụng thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
− Kỹ năng ứng dụng AI: có khả năng ứng dụng công nghệ và các giải pháp AI để hỗ trợ công việc.
− Ưu tiên Nữ, độ tuổi không quá 40 tuổi.
− Tinh thần và thái độ: cẩn thận, chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
− Lương thỏa thuận tuỳ theo năng lực.
− Thưởng KPI hàng năm theo hiệu suất công việc
− Thưởng Lễ/ Tết tùy theo tình hình kinh doanh của công ty
− Tham gia đầy đủ các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN
− Chế độ nghỉ phép năm: 12 ngày/năm và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty
− Được đào tạo và nâng cao kiến thức, kỹ năng liên quan đến công việc
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Lô Đ, đường số 3, KCN Liên Chiểu, P. Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Liên hệ: 0977157146
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô Đ, đường số 3, KCN Liên Chiểu, P. Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô Đ, đường số 3, KCN Liên Chiểu, P. Hòa Hiệp Bắc, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ