Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Trực fanpage, website, hotline, sàn TMĐT,… để tư vấn, chốt đơn, báo giá và chăm sóc khách hàng online.
• Gọi điện/nhắn tin chăm sóc khách hàng định kỳ theo quy trình.
• Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai các hoạt động CSKH như gửi tin nhắn, chúc mừng sinh nhật, gửi ưu đãi,...
• Tham gia hoạt động kết nối, chăm sóc khách hàng và đối tác như tặng quà khai trương, gửi lời chúc dịp đặc biệt, hỗ trợ các sự kiện,...
• Tiếp nhận và xử lý các phản hồi về chất lượng sản phẩm/dịch vụ hoặc các phát sinh liên quan đến khách hàng online.
• Cập nhật và quản lý hệ thống data khách hàng, phân nhóm theo hành vi mua hàng, mức độ tiềm năng,…
• Thống kê báo cáo: doanh số online, số lượng lead, tình trạng CSKH, chi phí chăm sóc,... theo tuần/tháng/quý.
• Phối hợp hỗ trợ quay/chụp sản phẩm đơn giản phục vụ nội dung bán hàng online.
• Các công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
• Làm việc giờ hành chính, 08h/ngày, nghỉ Chủ nhật.
• Địa chỉ làm việc: 83 Trần Quốc Toản, Hải Châu, Đà Nẵng.
Yêu cầu công việc
• Độ tuổi: Từ 20-30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
• Từ 06 tháng kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên làm việc tại công ty kinh doanh/bán lẻ/ công nghệ.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
• Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp nội bộ.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), Thành thạo các kênh TMĐT và mạng xã hội
• Tinh thần trách nhiệm cao, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
• Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trước ống kính, tiếng Anh khá là một lợi thế.
• Mong muốn ổn định và gắn bó lâu dài.
• Giới tính: Nữ.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
-
Laptop
-
Công tác phí
-
Du lịch
• Mức lương: Từ 07 đến 09 triệu, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
• Phụ cấp (điện thoại, xăng xe, cơm trưa,...).
• Lương tháng 13, thưởng lễ, tết,.... và các chế độ đãi ngộ khác.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, thân thiện.
• Được training thường xuyên, nâng cao trình độ chuyên môn phát triển bản thân.
• Có cơ hội phát triển và thăng tiến.
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng viên quan tâm thì gửi CV ứng tuyển qua email hoặc nộp hồ sơ trực tiếp.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 115 Lê Đình Dương, Hải Châu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng