Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng, lập hóa đơn bán hàng, hóa đơn GTGT
- Giám sát theo dõi chi tiết công nợ và tình hình thanh toán của KH. Đôn đốc và Thu Hồi công nợ của Khách hàng
- Theo dõi doanh số bán hàng khách hàng, nhân viên kinh doanh,…
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, xử lý với khách hàng và gửi báo cáo cho KTT
- Các công việc khác do KTT công ty phân công
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên người Đắk Lắk đào tạo học việc tại Đà Nẵng, làm việc chính thức tại Buôn Mê Thuột
- Độ tuổi: 21-26
- Trình độ: Đại Học – Cao Đẳng chính quy ngành kế toán, Tài Chính
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng Microsoft Office, đặc biệt là Word và Excel
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến và gắn bó lâu dài với công ty
- Năng nổ tham gia các hoạt động của công ty
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Phụ cấp
- Thu nhập: Lương cơ bản 7.500.000 + phụ cấp
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng
- Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
- Các ngày lễ, Tết nghỉ theo quy định nhà nước
- Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động, được tham gia các hoạt động giao lưu thường niên của chi nhánh và tập đoàn
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp rõ ràng
Yêu cầu hồ sơ
CV tóm tắt kinh nghiệp làm việc
Các bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 439 Kinh Dương Vương, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ