Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Lập kế hoạch mua hàng với đối tác nước ngoài
– Theo dõi công nợ với nhà cung cấp nước ngoài
– Chịu trách nhiệm và xử lý các thủ tục cần thiết để nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng nhập khẩu, chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) được hưởng thuế NK ưu đãi, hồ sơ xin cấp phép (đối với mặt hàng yêu cầu phải có giấy phép của cơ quan nhà nước, các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…
– Chịu trách nhiệm lên tờ khai hải quan, soạn và kiểm tra bộ chứng từ thông quan
Yêu cầu công việc
– Tuổi từ 22 – 30
– Có trách nhiệm trong công việc , có ý thức xây dựng tập thể
– Sử dụng thành thạo máy vi tính ( exel , word … ), sử dụng tốt phần mềm misa
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Thưởng lễ tết theo quy định công ty
– Đóng BHXH theo quy định công ty và luật pháp nhà nước XHCN Việt Nam
– Lương tháng 13 ,du lịch hàng năm. Cơ hội gia tăng thu nhập tùy thuộc vào năng lực cá nhân..
– Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ khác theo quy định.
– Làm việc từ T2 đến sáng T7 hàng tuần, nghỉ các ngày lễ theo quy định
– Được đào tạo về sản phẩm và các kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Có cơ hội thăng tiến, có điều kiện khẳng định bản thân, phát triển các mối quan hệ.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 240 Kinh Dương Vương, Phường Hòa Minh Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Liên hệ: 0822686086
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 240 Kinh Dương Vương, Phường Hòa Minh Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ