Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Giải quyết những thắc mắc của khách hàng, chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện việc tư vấn sản phẩm, chương trình đến khách hàng
– Đảm bảo dịch vụ khách hàng hiệu quả và đạt chất lượng cao nhất
– Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
– Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
– Thời gian làm việc toàn thời gian cố định.
Yêu cầu công việc
– Ngoại hình khá
– Trung thực, kiên trì, làm việc có kế hoạch, có kinh nghiệm phù hợp. Chấp nhận đi công tác khi có yêu cầu.
– Nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần cầu tiến
– Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
– Biết sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
– Trình độ học vấn: Quản trị kinh doanh
– Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
– Loại công việc: Toàn thời gian cố định
– Tuổi: 22-28
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương cơ bản, phụ cấp và thưởng theo chính sách đãi ngộ của công ty, 7-10 triệu (hưởng theo doanh số chung)
– Mức lương tương xứng với cấp độ chuyên môn và năng lực
– Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, lễ tết…. theo quy định của nhà nước
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 352-354 Kinh Dương Vương, P. Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng
Liên hệ: 0935480487
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 352-354 Kinh Dương Vương, P. Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng