Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 10 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Lên kế hoạch, thực hiện thu hồi các khoản nợ quán hạn chưa thanh toán
– Nhắc khách hàng, đối tác thanh toán đúng hạn.
– Hỗ trợ giải đáp thắc mắc hoặc xử lý khiếu nại của khách hàng về các khoản nợ
– Lập báo cáo công việc và thực hiện theo yêu cầu của cấp trên
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7: 08h – 17h00 (Nghỉ trưa: 12h00 – 13h)
– Địa chỉ làm việc: Tầng 5 số 278-280 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
– Không yêu cầu kinh nghiệm, có Kinh nghiệm THN là một lợi thế
– Giọng nói rõ, linh hoạt trong xử lý tình huống khách hàng
– Tư duy tích cực, có trách nhiệm, chịu được áp lực, siêng năng
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
– Chế độ phúc lợi đầy đủ (gồm BHXH, BHYT, BHTN)
– 12 ngày phép/ năm
– Tham gia các hoạt động teambuilding cùng phòng ban.
– Văn phòng khang trang, môi trường làm việc thân thiện.
– Được đào tạo thường xuyên trong quá trình làm việc và có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 5 số 278-280 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Liên hệ: 0911.073.948
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 5 số 278-280 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 5 số 278-280 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P Khuê Trung, Q Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ