Kinh
nghiệm: Dưới 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 10 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
+ Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ Giao nhận quốc tế và Logistics.
+ Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng để giới thiệu dịch vụ, chào giá, theo dõi báo giá.
+ Giao dịch để ký được hợp đồng với khách hàng.
+ Lâp hồ sơ khách hàng, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng.
+ Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh
Yêu cầu công việc
+ Nam/nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Xuất Nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh doanh quốc tế.
+ Có kinh nghiệm làm sales logistics là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
+ Được Trưởng phòng Kinh doanh trực tiếp đào tạo kỹ năng sales.
+ Được truy cập database khách hàng để tiếp cân.
+ Được hưởng chính sách thưởng kinh doanh của Công ty (25%)
+ Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động 2019.
+ Được làm việc trong môi trường thân thiện và sự hỗ trợ của đồng nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
+ CV xin việc;
+ Bằng cấp liên quan.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 02, số 421 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng;
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ