Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
+ Thực hiện các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
+ Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu (Contract, CO, Invoice, khai báo hải quan, vận đơn, hóa đơn, chứng từ doanh thu, chi phí của lô hàng)
+ Theo dõi lô hàng trong suốt quá trình vận chuyển, giải quyết trouble phát sinh theo chỉ đạo của Trưởng phòng. Giao dịch, cập nhật, báo cáo tiến độ lô hàng cho khách.
+ Phối hợp với các phòng ban khác nhằm bảo đảm thông suốt công việc.
+ Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
+ Nữ từ 24 tuổi, tốt nghiệp từ Đại học các ngành liên quan XNK, Logistics.
+ Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chứng từ XNK.
+ Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu ở Đà Nẵng và Quảng Nam.
+ Có chứng chỉ Toeic tối thiểu 600 điểm
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
+ Thu nhập: cạnh tranh trong ngành;
+ Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ - Tết, thưởng hiệu quả công việc (KPI);
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
+ Nghỉ 12 ngày phép năm và các ngày Lễ - Tết theo quy định pháp luật.
+ Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.
+ Các phúc lợi khác như: khám sức khỏe định kỳ, chương trình teambuilding, 08/03, 20/10, Year-end party.
+ Chính sách cho nhân sự có thâm niên lâu năm theo quy chế Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- CV tóm tắt kinh nghiệm công việc
- Bằng tốt nghiệp Đại học
- Các chứng chỉ khác nếu có
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 02, số 421 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng;
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ