Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Quản lý, theo dõi, hỗ trợ thực hiện các hoạt động quản trị của HĐQT.
– Thiết lập hệ thống biểu mẫu phục vụ cho các hoạt động quản trị cho HĐQT.
– Thực hiện quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan tới hoạt động của HĐQT.
– Chuẩn bị nội dung, tài liệu, thư ký cuộc họp. Thúc đẩy, theo dõi việc triển khai thực hiện nghị quyết của HĐQT.
– Phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật thông tin về hoạt động của HĐQT trên website Công ty và các kênh truyền thông khác.
– Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá sự hiệu quả công việc của các phòng ban, các quy trình hoạt động, hồ sơ, chức năng nhiệm vụ, hiệu quả hoạt động công ty.
– Tham gia phối hợp xây dựng chính sách với các đơn vị phòng ban nhằm xây dựng, củng cố và phát triển hệ thống theo phương án hoạt động hiệu quả, năng suất.
– Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của HĐQT.
Yêu cầu công việc
– Nam/Nữ, từ 25 tuổi, sức khỏe tốt, có thể đi công tác.
– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Luật,..
– Tiếng Anh trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên biết 02 ngoại ngữ.
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
– Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc.
– Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
– Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian và chất lượng. Không ngừng trao dồi, tương tác để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng tác nghiệp.
– Báo cáo cho Chủ Tịch HĐQT về các vấn đề phát sinh trong thực hiện công việc để được hỗ trợ, giải quyết một cách kịp thời, bảo đảm không để bị trì trệ và thiệt hại.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
– Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ/bên ngoài để củng cố kiến thức và nâng cao năng lực làm việc/quản lý theo chuyên môn nghề nghiệp.
– Được tạo cơ hội để phát triển lên các vị trí cao hơn trong Công ty.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
– Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,… tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
– Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 243 Diên Hồng, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Liên hệ: 0938555858
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 243 Diên Hồng, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 243 Diên Hồng, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng