Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Admin Page/Website/Shopee/ Lazada. Cập nhật thông tin sản phẩm, CTKM lên các nền tảng online của Công ty. Trả lời tin nhắn, theo dõi đơn hàng và tiến độ giao hàng sàn TMĐT, xử lý các vấn đề liên quan đến khiếu nại TMĐT.
– Chăm sóc KH là Đại lý, NPP tỉnh, cập nhật doanh số của đại lý, NPP; Tư vấn sản phẩm mới, Chương trình KM và các chính sách đặc biệt, cụ thể tại mỗi thời điểm. Gửi các thông tin, chính sách mới cho Đại lý/ NPP.
– Tiếp nhận điện thoại khách hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý thông tin khiếu nại cho khách hàng khi cần.
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của Công ty đến Đại lý/ NPP/ Người tiêu dùng
– Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi đơn hàng, công nợ cập nhật trên phần mềm Amis.
– Cùng BP bán hàng lên kế hoạch, chuẩn bị nội dung và tham gia livetream/trợ live ở các phiên live của Công ty.
– Quản lý và cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống phần mềm Amis và File exel
– Cập nhật ngày sinh nhật Khách hàng Vip, NPP và lên kế hoạch đặt quà/ hoa tặng KH
– Hỗ trợ kho đóng gói, kiểm tra hàng đi và về kho
– Tham gia công tác kiểm kê định kỳ của Công ty
– Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn trong khi phỏng vấn.
– Địa điểm làm việc: Số 142 Lý Thái Tông, Thanh Khê Tây, Đà Nẵng
– Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Yêu cầu công việc
– Nữ/Nam, Độ tuổi: từ 20 đến 28.
– Ứng viên đã tốt nghiệp hoặc là sinh viên năm cuối có kỹ năng phù hợp với vị trí tuyển dụng.
– Thời gian làm việc: Full time (8h/ ngày), 6 ngày/ 1 tuần. Đối với ứng viên là Sinh viên năm cuối, có thể linh động thời gian (trao đổi khi phỏng vấn)
– Ưu tiên đặc biệt các ứng viên đã làm trong các siêu thị, ngành hàng tiêu dùng nhanh, PG, ngành lọc nước, điện máy, điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, thiết bị nhà bếp…
– Kinh nghiệm bán hàng/CSKH; telesale từ 6 tháng trở lên.
– Thành thạo Exel (thực hành 1 số hàm cơ bản như (Sum, IF, vlookup….) và cách trình bày văn bản
– Gắn bó lâu dài với Công ty
– Giọng nói chuẩn, rõ ràng, thiện cảm, tự tin trước đám đông
– Kỹ năng trình bày, tư vấn, giải quyết tình huống linh hoạt, kịp thời
– Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, có kỹ năng thuyết phục khách hàng, tạo mối quan hệ và duy trì mối quan hệ tốt.
– Yêu thích công việc kinh doanh/ CSKH.
– Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, chịu khó trong công việc.
– Có khả năng là
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Thu nhập lương cứng: 6.000.000 đồng + Thưởng bán hàng (theo kết quả chung toàn Công ty)
– Phụ cấp theo quy chế của Công ty theo từng vị trí (Ăn trưa, xăng xe, điện thoại….)
– Thưởng sản phẩm theo từng chiến dịch cụ thể, thưởng hiệu suất công việc
– Thưởng tháng 13; Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng bán hàng hiệu quả
– Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN) quy định của pháp luật.
– Du lịch/ nghỉ mát hàng năm công ty chi phí tài trợ và nhiều chế độ phúc lợi khác theo quy định chung của Công ty như các ngày lễ lớn, các dịp đặc biệt, sinh nhật, hiếu hỉ, tang chế ..vv
– Được trang bị đầy đủ các công cụ, phương tiện làm việc: Máy tính, đồng phục, tài liệu khác…
– Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp,
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 142 Lý Thái Tông, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 142 Lý Thái Tông, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ