Kinh
nghiệm: 3 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty.
- Đảm bảo hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng pháp luật, nội quy, quy định và điều lệ công ty, nghị quyết của Hội đồng quản trị và các cổ đông.
- Xem xét và chuẩn bị các hồ sơ về pháp lý của công ty, bao gồm hợp đồng, bảng thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn…
- Tư vấn, cố vấn, thay mặt công ty (theo ủy quyền và phân công) để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan.
- Chuẩn bị, báo cáo các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu đột xuất của ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo phân công.
- Sẽ trao đổi đầy đủ hơn khi phỏng vấn trực tiếp tại công ty.
Yêu cầu công việc
- Số lượng tuyển dụng: 2 người
- Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính.
- Công ty hỗ trợ cơm trưa cho các cán bộ công nhân viên công ty
- Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên hoặc đã có kinh nghiệm tương đương tại vị trí tuyển dụng
- Tốt nghiệp chuyên ngành luật
- Nắm vững pháp lý doanh nghiệp, pháp lý cơ quan nhà nước.
- Độ tuổi: Từ 27 tuổi đến 50 tuổi
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Laptop
- Mức thu nhập : từ 10 -12 triệu / tháng
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước
- Thưởng các ngày lễ tết, điếu hỷ, tăng lương theo quy định.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND , Sổ Hộ Khẩu (photo )
- Các giấy tờ và bằng cấp liên quan
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự - Mr Hoàng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Lô T2, KCN Hòa Bình, Thành Phố Kon Tum
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ