Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Phổ thông
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
• Gọi điện và nhắc khách hàng thông tin quá hạn thanh toán hoặc chưa thanh toán đủ.
• Theo dõi và báo cáo định kỳ tình trạng công nợ (quá hạn).
• Thuyết phục khách trả nợ đúng hạn
• Hỗ trợ khách hàng trong việc cập nhật thông tin và các tư vấn khác
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
• Nam/nữ, tốt nghiệp PTTH trở lên
• Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng sử dụng tin học văn phòng tốt
• Có khả năng trao đổi thông tin rõ ràng và mạch lạc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Nhắc hạn thanh toán/ telesales/ chăm sóc khách hàng/ call center.
• Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
• Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, kĩ năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
-
Đào tạo
-
Phụ cấp
• Lương cứng hàng tháng dựa vào kinh nghiệm và kĩ năng + Thưởng theo tháng (dựa vào năng lực)
• 100% lương trong tháng làm việc đầu tiên
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định pháp luật.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc đầy đủ thông tin liên hệ
- Bổ sung hồ sơ sau khi phỏng vấn đạt
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 195 Lê Ấm, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 195 Lê Ấm, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ