NHÂN VIÊN MUA HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN STPOWER

Lô 47, Đường số 02, Khu Công nghiệp Đà Nẵng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam

Mức lương: 10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2023

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Nam
Số lượng cần tuyển: 10 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận công việc mua hàng

• Kiểm tra các thông tin yêu cầu mua hàng, ngân sách được phê duyệt

• Phân loại yêu cầu mua

2. Lên kế hoạch mua hàng và thực hiện mua hàng

• Lập kế hoạch mua hàng để đáp ứng hoạt động kinh doanh của Công ty;

• Thu thập thông tin nhu cầu mua hàng từ stake-holder;

• Thu thập báo giá theo yêu cầu;

• So sánh giá cả, điều khoản kèm theo và trình đề xuất;

• Thoả thuận giá cả, làm hợp đồng và thỏa thuận các điều khoản hợp đồng với đối tác;

• Thực hiện đặt hàng hoá trên phần mềm;

• Đề xuất, triển khai kế hoạch tìm nguồn hàng và nhà cung cấp phù hợp với xu hướng tiêu dùng của khách hàng.

3. Theo dõi tình hình đơn hàng

• Theo dõi tiến độ hàng về và thông báo với các phòng ban liên quan để sắp xếp nhân sự + thời gian;

• Xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng;

• Chủ động liên hệ với các bộ phận nhận hàng để nắm bắt được thực trạng hàng hoá;

• Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp/giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trính thực hiện.

4. Lên chứng từ thanh toán cho NCC theo quy định của công ty.

5. Thực hiện các công việc báo cáo liên quan đến tình hình mua hàng

• Đánh giá nhà cung ứng việc mua hàng, xác nhận và quản lý hàng mua vào;

• Báo cáo tình hình thu mua theo ngày/tuần/tháng cho Phụ trách;

• Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nam

• Trình độ học vấn: Cao Đẳng trở lên;

• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương;

• Tin học văn phòng tốt;

• Nhanh nhẹn, kĩ năng xử lí tình huống;

• Tự tin, năng động, chăm chỉ, thật thà, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

• Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc;

• Am hiểu pháp luật, có kinh nghiệm trong ngành Điện là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng;

• Thu nhập từ 10,000,000 -12,000,000đ trở lên (tuỳ năng lực);

• Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết, bảo hiểm xã hội… theo quy định của Nhà nước;

• Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị;

• Được đào tạo thêm về ngành Điện;

• Công việc ổn định, lâu dài

Yêu cầu hồ sơ
ĐƠN XIN VIỆC/CV
SƠ YẾU LÝ LỊCH
BẰNG CẤP
CCCD
...
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Lô 47, Đường số 02, Khu Công nghiệp Đà Nẵng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
Số điện thoại: 0796847382
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Lô 47, Đường số 02, Khu Công nghiệp Đà Nẵng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-04-2023

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
Lô 47, Đường số 02, Khu Công nghiệp Đà Nẵng, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng