Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Trách nhiệm 1: Tạo quan hệ với khách hàng
1. Tiếp nhận & phân loại khách hàng từ sales cung cấp
2. Thể hiện năng lực hiểu biết, có khả năng bao quát, nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về mặt kỹ thuật, công nghệ. Dựa trên các yêu cầu đó, nhân viên tham gia tư vấn, xây dựng các giải pháp cho khách hàng
3. Hiểu biết về giải pháp là sự kết hợp phù hợp nhất từ nền tảng sản phẩm công ty đến nhu cầu của khách hàng.
4. Đánh giá - phân loại – lựa chọn khách hàng cần phục vụ, chuyển thông tin bộ phận sale liên quan chăm sóc & bán hàng.
Trách nhiệm 2: Tham gia xây dựng hồ sơ dự thầu.
1. Tiếp nhận các thông tin về đơn hàng từ sales cung cấp.
2. Kết nối thông tin với các đơn vị liên quan đến hồ sơ dự thầu
3. Chuyển cơ sở dữ liệu đã hoàn tất sang bộ phận kỹ thuật để thực hiện các bước tiếp theo
Trách nhiệm 3: Chăm sóc khách hàng
1. Tổ chức quản lý và chăm sóc khách hàng.
2. Tổ chức chương trình hậu mãi sau bán hàng
3. Hỗ trợ sale về hợp đồng, hậu mãi,…….
Yêu cầu công việc
- Học vấn: cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật điện
- Nữ, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, thân thiện
- Kinh nghiệm 1 năm chăm sóc khách hàng, telesale
- Giao tiếp thông minh, hiệu quả
- Tính cách nhiệt tình, hóa đồng
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận + bao ăn trưa + phụ cấp,
- Đóng các khoảng BHXH,
- Tham gia du lịch, teambuilding.
Yêu cầu hồ sơ
Địa chỉ : Lô 47, đường số 2, KCN Đà Nẵng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Email : hr@stpower.com.vn
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN STPOWER
Địa chỉ: Lô 47, đường số 2, KCN Đà Nẵng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ