Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, hợp đồng lao động, BHXH.
– Hỗ trợ tuyển dụng, đăng tin, sàng lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn.
– Theo dõi công việc nội bộ và báo cáo tiến độ định kỳ.
– Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, lịch họp, văn thư – lưu trữ.
– Ứng dụng Make.com, n8n để tự động hóa quy trình nhân sự (tuyển dụng, chấm công, chấm KPI, lưu hồ sơ…).
– Hỗ trợ hành chính – nhân sự khác theo yêu cầu Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
✅ Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan (QTKD, HCNS, Kế toán, CNTT nhẹ).
✅ Có kinh nghiệm cơ bản về hành chính – nhân sự.
✅ Biết hoặc sẵn sàng học Make.com, n8n, Google Sheet automation.
✅ Tỉ mỉ, trung thực, chủ động, chịu được áp lực cao.
✅ Ưu tiên nữ từ 22–30 tuổi, làm việc ổn định lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Mức lương 7–9 triệu + thưởng hiệu suất công việc.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
– Làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, ứng dụng AI và Automation.
– Được đào tạo nâng cao về n8n, Make.com, Google Workspace, Zalo OA HR System.
– Cơ hội thăng tiến lên vị trí HR Automation Executive sau 6 tháng.
Yêu cầu hồ sơ
THỜI GIAN PHỎNG VẤN:
???? 14h chiều các ngày Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6
???? Ứng viên vui lòng mang theo hồ sơ cần thiết và laptop cá nhân khi đến phỏng vấn.
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 63 Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Liên hệ: 0795633204
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 63 Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 63 Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng