Trưởng ban chăm sóc khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ VÀ KHAI THÁC BẤT ĐỘNG SẢN BPMAX

Tầng 2, Toà nhà Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, P Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2023

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Thực hiện tất cả các thủ tục cho khách hàng Thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng Quy trình:
+ Đảm bảo nghiệm thu theo đúng tiêu chuẩn quy định và theo tiến độ phê duyệt. Kiểm soát việc đánh giá lỗi nghiệm thu, chất lượng nghiệm thu;
+ Thực kiện kiểm tra Căn hộ/Biệt thự trước lịch bàn giao cho Khách hàng. Chủ động phối hợp với các bên liên quan để sửa chữa các lỗi/sự cố phát sinh đảm bảo Căn hộ/Biệt thự luôn đạt tiêu chuẩn để sẵn sàng bàn giao cho Khách hàng;
+ Thực hiện công việc bàn giao Căn hộ/Biệt thự cho Khách hàng, đảm bảo bàn giao đúng đối tượng, đúng tiêu chuẩn theo Hợp đồng, Khách hàng hài lòng với Căn hộ/Biệt thự.
– Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của Khách hàng về các vấn đề liên quan trước và sau bàn giao Căn hộ/Biệt thự.
– Cập nhật thông tin Căn hộ/Biệt thự trước và sau bàn giao lên hệ thống quản lý đầy đủ, chính xác trong vòng 24 giờ để các Bộ phận liên quan phối hợp xử lý.
– Báo cáo hàng ngày về công tác nghiệm thu/bàn giao cho Cán bộ Lãnh đạo quản lý trực tiếp.
2. Phối hợp với các bộ phận chức năng – Với Phòng Kinh doanh: phối hợp triển khai công việc liên quan đến làm thủ tục với khách hàng & đối chiếu dữ liệu HĐMB.
3. Các công việc khác
– Báo cáo cập nhật thông tin/ tình trạng ký kết các văn bản của khách hàng phát sinh theo ngày
– Các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Công ty

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên các ngành Bất động sản, kinh tế, Luật…).
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
– Trên 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng.
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
– Trung thực, nhiệt huyết
– Thái độ làm việc tích cực và hòa hợp các đồng nghiệp
– Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc
Các kỹ năng cơ bản
– Kỹ năng phân tích- tổng hợp tốt;
– Kỹ năng giao tiếp tốt;
– Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Thành thạo Word, Excel

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

– Mức thu nhập: 8-10 triệu
– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, P Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Liên hệ: 0904884791

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, P Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Số điện thoại: 0904884791

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Tầng 2, Toà nhà Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, P Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-11-2023

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty

Tầng 2, Toà nhà Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, P Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng