Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Thực hiện tất cả các thủ tục cho khách hàng
– Trực tại khu vực Lễ tân; Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng; Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong khu đô thị.
– Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc;
– Tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của Khách hàng về các vấn đề liên quan trước và sau bàn giao Căn hộ/Biệt thự.
– Cập nhật thông tin Căn hộ/Biệt thự trước và sau bàn giao lên hệ thống quản lý đầy đủ, chính xác trong vòng 24 giờ để các Bộ phận liên quan phối hợp xử lý.
– Báo cáo hàng ngày về công tác nghiệm thu/bàn giao cho Cán bộ Lãnh đạo quản lý trực tiếp.
– Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty;
– Đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng;
2. Phối hợp với các bộ phận chức năng
– Với Phòng Kinh doanh: phối hợp triển khai công việc liên quan đến làm thủ tục với khách hàng & đối chiếu dữ liệu HĐMB.
3. Các công việc khác
– Báo cáo cập nhật thông tin/ tình trạng ký kết các văn bản của khách hàng phát sinh theo ngày
– Các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Công ty
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên các ngành Bất động sản, kinh tế, Luật…).
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí:
– Trên 1 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng.
– Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc
– Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt;
– Trung thực, nhiệt huyết
– Thái độ làm việc tích cực và hòa hợp các đồng nghiệp
– Kỹ năng làm việc cẩn thận, chăm chỉ, chịu áp lực công việc
Các kỹ năng cơ bản – Kỹ năng phân tích- tổng hợp tốt;
– Kỹ năng giao tiếp tốt;
– Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Thành thạo Word, Excel
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Mức thu nhập: 8-10 triệu
– Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, P Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Liên hệ: 0904884791
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, P Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Tầng 2, Toà nhà Thanh Xuân Complex, 6 Lê Văn Thiêm, P Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ