Nhân viên Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ NGHỆ XANH VIỆT NAM CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG

32 Lý Chính Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Quảng Nam

Mô tả công việc

- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,...
- Lên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
- Lập kế họach và báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng) đến Trưởng phòng/ người quản lý trực tiếp.
- Cập nhật kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc thông qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị, duy trì các mối quan hệ khách hàng.

Yêu cầu công việc

– Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành QTKD, thương mại, kỹ thuật.

– Kỹ năng: Quản lý mục tiêu, quản lý thời gian, lập kế hoạch, viết báo cáo, đàm phán, giao tiếp, phối hợp.

– Kiến thức: Hiểu văn hóa doanh nghiệp, sản phẩm và ngành hàng công ty, khách hàng

– Tính cách: Trung thực, chịu khó, khách quan, linh hoạt, cẩn thận .

– Kinh nghiệm: 01 năm trở lên ở vị trí tương đương

– Giới tính/Độ tuổi/Sức khỏe: Nam/Nữ, độ tuổi từ 23 –35, có sức khỏe tốt.

– Trình độ ngoại ngữ / tin học: Anh Văn cơ bản và vi tính văn phòng thành thạo

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Công tác phí
  • Du lịch
  • Chăm sóc sức khoẻ
  • Du lịch nước ngoài

- Được đào tạo về sản phẩm & các kỹ năng bán hàng
- Được quyền yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp các thông tin phục vụ công việc.
- Được quyền yêu cầu cấp phát các công cụ cần thiết phục vụ cho công việc.
- Làm việc với các đối tác bên ngoài liên quan đến công việc được giao.
- Ứng viên có năng lực có cơ hội được đào tạo để trở thành điều hành kinh doanh khu vực.
- Thu nhập: Lương theo KPI + Chiết khấu bán hàng + Thưởng

Yêu cầu hồ sơ

CV và các hồ sơ khác (nếu có)

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 32 Lý Chính Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0928248249

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 32 Lý Chính Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-05-2024

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty

32 Lý Chính Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng