Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Tiếp nhận đơn hàng, gọi điện tư vấn sản phẩm và xác nhận đơn hàng
– Quản lý đơn hàng, điều phối và theo dõi việc giao nhận, thanh toán
– Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng trực tiếp qua điện thoại
– Công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp
Yêu cầu công việc
– Giao tiếp khéo và xử lý tình huống nhanh nhẹn. Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
– Có laptop cá nhân
– Yêu thích kinh doanh, không ngại bị từ chối. Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực Telesale và Dịch vụ Khách hàng, sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành: kinh tế, thương mại điện tử, quản trị kinh doanh, báo chí, khoa học xã hội và nhân văn.
– Có kiến thức cơ bản trong lĩnh vực bán hàng
– Tự giác, trung thực, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Cơ hội làm việc mới mức lương sẽ thỏa thuận theo năng lực KHÔNG GIỚI HẠN (Tổng thu nhập từ 6 triệu – 15 triệu, chưa kể thưởng quý, năm, thưởng theo dự án)
– BHYT, BHXH theo quy định tùy theo kinh nghiệm và năng lực làm việc để xem xét
– Nghỉ phép, nghỉ lễ tết và nhận lương tháng 13, các hoạt động du lịch, vui chơi…
– Thưởng cao theo năng lực + phụ cấp theo yêu cầu công việc.
– Môi trường trẻ, năng động thỏa sức sáng tạo
– Được tham gia các khóa học nâng cao kiến thức chuyên môn.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 105 Nguyễn Lộ Trạch, phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Liên hệ: 0904641627
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 105 Nguyễn Lộ Trạch, phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ