Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, tư vấn và thực hiện các yêu cầu về đơn hàng của khách hàng khu vực phụ trách liên quan đến Tiến trình giao nhận, trạng thái vận đơn, thái độ phục vụ, chất lượng hàng hóa, …
- Kết hợp với bộ phận Vận hành,… giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng qua hệ thống ticket, Email, điện thoại và các kênh thông tin khác
- Báo cáo hiện trạng sử dụng dịch vụ của khách hàng, từ đó có phương án nâng cao chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 22-25. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành, yêu thích các công việc làm việc trực tiếp với Khách hàng. Tiêu chí tuyển dụng Fresher và Smart, không quá 18 tháng kinh nghiệm
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt; Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng
- Học hỏi nhanh, linh hoạt, khả năng giải quyết sự vụ tốt; Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình;
- Ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp, có laptop cá nhân;
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
Mức lương và chế độ sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Liên hệ: 02366553300
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ