Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Đại học
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: ---
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
* Key person là gì?
- Key person là CẤP QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHU VỰC CỦA 1 TỈNH/CỤM HUYỆN, chịu trách nhiệm về quy trình vận hành, quản lý đội ngũ nhân viên vận hành thuộc khu vực phụ trách;
- Key person trực tiếp giải quyết sự vụ phát sinh và đưa ra đề xuất, giải pháp cần thiết để nâng cao kết quả vận hành, chất lượng dịch vụ của công ty tại khu vực phụ trách;
- Key person chịu trách nhiệm triển khai, quản lí kế hoạch tiếp nhận từ BGĐ;
- Key person sẽ cập nhật tình hình khu vực quản lý với cấp trên theo định kỳ;
- Key person có trách nhiệm kết nối các bộ phận trong khu vực quản lí.
* Key person sẽ làm những gì?
Trong 1-2 tháng đầu tiên, các bạn sẽ được training, thực hành trong hệ thống vận hành của GHTK để hiểu về dịch vụ và các quy trình vận hành cốt lõi tại GHTK. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu hành trình của một “Key-person” tại GHTK:
- Nắm vững chuyên môn nghiệp vụ về quy trình vận hành, quy trình điều vận đơn hàng;
- Phối hợp với các bộ phận để kiểm soát số lượng, chất lượng, hàng tồn tại kho và đảm bảo Hàng được giao nhận đúng thời gian;
- Thực hiện rà soát các quy trình hoạt động và kiểm tra việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ của vận hành Tỉnh;
- Kiểm soát đơn hàng qua hệ thống đối chiếu với vận hành thực tế;
- Tham gia xây dựng, phát triển và tối ưu hóa quy trình vận hành;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: 06 ngày/tuần (thứ 2 - thứ 7)
* Key person sẽ làm việc ở đâu?
- Key person Quảng Nam: làm việc tại Thành phố Tam Kì hoặc Đà Nẵng (ưu tiên Tam Kì)
- Key person Quảng Ngãi: làm việc tại Thành phố Quảng Ngãi
- Hoặc key person có thể làm việc tại Văn phòng Đà Nẵng, chấp nhận đi công tác.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, sinh năm 1993 - 1998. Tốt nghiệp Đại học;
- Có trách nhiệm trong công việc, luôn bám sát và giải quyết vấn đề đến cùng;
- Có laptop cá nhân;
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt và ứng biến linh hoạt;
- Không ngại di chuyển, công tác;
- Có khả năng quản lý nhân sự một cách linh hoạt, làm việc với nhiều đối tượng nhân sự đa dạng khác nhau;
- Ưu tiên: có kinh nghiệm quản lí hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận, thương mại điện tử/ đã từng là leader ở các câu lạc bộ, đội, nhóm ở trường đại học.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, được tiếp xúc với nhiều thử thách và có nhiều cơ hội phát triển.
- Cơ hội hợp tác, thảo luận cùng các cấp leader các bộ phận, CEO giúp mở rộng kiến thức, kỹ năng và học hỏi các chuyên gia về ngành Elogistics tại GHTK;
- Được trao quyền quản lí, ra quyết định;
- Lương khởi điểm: 7 – 9 triệu/ tháng, review tăng lương theo năng lực;
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Generali dành cho cấp leader sau khi được bổ nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
* Để ứng tuyển vị trí trên, bạn cần gửi Cover Letter và CV cùng bảng điểm đại học qua email với tiêu đề sau: KHU VỰC_KEY PERSON_TÊN. (VD: QUẢNG NAM – KEY PERSON– NGUYỄN VĂN A (Ứng viên có thể gửi email và CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh).
* Nộp hồ sơ qua email bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ ngay" bên dưới.
* Địa chỉ VP công ty tại Đà Nẵng: 403 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
* Liên hệ hỗ trợ: 02366 55 66 22 (Ms. Hương) (trong giờ hành chính)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Địa chỉ: Số 403 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Gửi hồ sơ qua email:
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ