Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Bán thời gian/ Thời vụ
Mô tả công việc
– Tư vấn khách hàng để bán các sản phầm của công ty (Chủ yếu về Hệ thống điện NLMT)
– Tìm hiểu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
– Tìm kiếm khách hàng mới, thiết lập & duy trì các mối quan hệ.
– Lên kế hoạch và thực hiện các chính sách bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số.
– Liên kết với các bộ phận để đảm bảo hàng hóa bàn giao kịp tiến độ hợp đồng
– Theo dõi và thu hồi công nợ với khách hàng
– Làm báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
– Thời gian không gò bó
– Trình độ: Trung cấp trở lên, hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales
– Ưu tiên có kinh nghiệm trong kinh doanh sản phẩm điện công nghiệp hoặc ô tô.
– Có ý thức, trách nhiệm trong công việc.
– Giao tiếp & đàm phán tốt.
– Có khả năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm..
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Tăng lương
-
Chế độ thưởng
– Đối với CTV : Không giới hạn thời gian làm việc
– Được hưởng lương và chiếc khấu theo doanh thu bán hàng từ 10 triệu/tháng
– Đảm bảo một môi trường làm việc thoải mái hòa đồng và thân thiện.
– Môi trường làm việc rất thuận lợi cho việc phát triển bản thân.
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp trực tiếp tại địa chỉ: 31 Quang Dũng, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
- Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
- Liên hệ:0704058061 (Ms. Bình)
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 31 Quang Dũng, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ