Kinh
nghiệm: Không yêu cầu
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
1. Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:
– Chuẩn bị và quản lý hồ sơ, hợp đồng, báo giá, và các tài liệu liên quan đến việc bán hàng.
– Theo dõi, cập nhật và quản lý dữ liệu khách hàng trong hệ thống CRM hoặc các file báo cáo.
– Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc lên lịch hẹn, gửi email, hoặc liên hệ với khách hàng.
2. Quản lý đơn hàng và hợp đồng:
– Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ đội ngũ kinh doanh hoặc khách hàng.
– Kiểm tra tính chính xác của thông tin trong hợp đồng, báo giá, và các tài liệu kinh doanh trước khi gửi khách hàng.
– Theo dõi tình trạng hợp đồng, đơn hàng, đảm bảo tiến độ thực hiện.
3. Theo dõi và báo cáo doanh số:
– Thu thập dữ liệu, lập báo cáo doanh số hàng tuần, hàng tháng, hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
– Cung cấp thông tin chi tiết về hiệu quả kinh doanh, tình hình thực hiện chỉ tiêu của đội ngũ kinh doanh.
4. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
– Xử lý các yêu cầu, phản hồi, hoặc khiếu nại từ khách hàng liên quan đến dịch vụ/sản phẩm.
– Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng qua các kênh liên lạc (email, điện thoại, hoặc trực tiếp).
5. Phối hợp giữa các bộ phận:
– Là cầu nối giữa đội ngũ kinh doanh và các phòng ban khác như tài chính, vận hành, và marketing để đảm bảo hoạt động kinh doanh suôn sẻ.
– Phối hợp với bộ phận kế toán trong việc theo dõi công nợ, xuất hóa đơn và quản lý thanh toán từ khách hàng.
6. Tổ chức tài liệu và quản lý hành chính:
– Lưu trữ, quản lý tài liệu, hợp đồng và các thông tin liên quan đến khách hàng và đối tác.
– Đảm bảo các quy trình, biểu mẫu được thực hiện đúng quy định và chính xác
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
• Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint)
• Có kiến thức về quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
• Tỉ mỉ, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế, đặc biệt khi làm việc với khách hàng quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Mức lương: tùy thuộc vào từng vị trí, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn (Thu nhập từ 6 triệu – 20 triệu)
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chính sách theo quy định Luật lao động.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
Hồ sơ dự tuyển:
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương (không quá 06 tháng).
– Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng).
– Bản sao hộ khẩu (giấy xác nhận cư trú), căn cước công dân.
– 02 ảnh 3*4.
– Các bằng cấp liên quan (nếu có).
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 59 Cồn Dầu 18, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
LIên hệ: 0935453035
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 59 Cồn Dầu 18, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 59 Cồn Dầu 18, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng