Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NHẤT TÍN (NHẤT TÍN LOGISTICS)

26 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2020

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: ---
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

– Tiếp nhận thông tin của khách hàng thắc mắc về tình trạng hàng hóa được vận chuyển qua dịch vụ của NHẤT TÍN LOGISTICS;
– Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản;
– Tìm kiếm nguyên nhân gây ra hư hỏng, mất mát, thiếu hụt hàng hóa, nhằm quy trách nhiệm cho bộ phận liên quan đến việc phát sinh khiếu nại của khách hàng;
– Xác định trách nhiệm đền bù thiệt hại của cá nhân hoặc bộ phận và thông báo đến các Trưởng bộ phận/đơn vị có trường hợp phát sinh vi phạm quy trình, quy định làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của Công ty bằng văn bản, email hoặc điện thoại;
– Thương lượng với khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách và giảm thiểu tối đa thiệt hại cho Công ty;
– Trình Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc phê duyệt các kết quả đàm phán cuối cùng các trường hợp phát sinh đền bù thiệt hại cho khách hàng;
– Phối hợp với phòng kế toán (tổ công nợ) và Phòng kinh doanh để giải quyết các trường hợp đền bù sao cho đảm bảo việc thanh toán công nợ của khách hàng được đúng hạn.
– Ghi nhận lại các thông tin của khách hàng phản ánh về chất lượng dịch vụ của NHẤT TÍN LOGISTICS, gửi báo cáo định kỳ hàng tháng cho Trưởng bộ phận/Ban Giám đốc xem xét và đánh giá chất lượng dịch vụ của Công ty.
– Lập báo cáo định kỳ hàng tháng về tổng mức đền bù và các trường hợp phát sinh trong tháng gửi Trưởng bộ phận /Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

– Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Quyền lợi được hưởng

– Được đóng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định nhà nước
– Tháng lương thứ 13
– 12 ngày nghỉ phép năm
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên nếu quan tâm đến công việc trên xin vui lòng liên hệ:
- Nộp hồ sơ qua email bằng cách bấm vào nút "Nộp hồ sơ ngay" bên dưới.
- Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tới : 26 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
- Nếu có vấn đề thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại: 0949800971 (trong giờ hành chính) gặp Ms. Loan.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN NHẤT TÍN (NHẤT TÍN LOGISTICS)
Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Số điện thoại: 0949800971

Cách nộp hồ sơ

Gửi hồ sơ qua email: Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 15-09-2020

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty

26 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng