Kinh
											                          nghiệm:  2 năm										
										
											
											Chức
											                          vụ:  Nhân viên/ Chuyên viên										
										
											
											Yêu cầu bằng
											                          cấp:  Không yêu cầu										
										
											
											Yêu cầu giới
											                          tính:  Nữ										
										
											
											Số lượng cần
											                          tuyển:  1 nhân viên										
										
											
											Hình thức làm
											                          việc:  Toàn thời gian										
										
										
									 
								 
								
									
										Mô tả công việc
									
									
										Thực hiện các báo giá đến khách hàng, soạn thảo hợp đồng. Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và thanh lý hợp đồng.
Phối hợp xúc tiến kinh doanh để đảm bảo sản lượng của phòng.
Thực hiện và theo dõi giám sát các chính sách bán hàng, chính sách sản lượng và chính sách khuyến mãi.
Quản lý, lưu trữ dữ liệu, tài liệu, hồ sơ, công văn, giấy tờ liên quan đến phòng kinh doanh.
Tiếp nhận, phản hồi và theo dõi thực hiện giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Thu thập thông tin và ghi nhận nhu cầu khách hàng.
Theo dõi, kiểm tra và tổng hợp tình hình kinh doanh trong ngày để nhận định được tình hình lấy hàng của các khách hàng và biến đổi của thị trường.
Tổng hợp báo cáo và phân tích số liệu kinh doanh liên quan đến Phòng Kinh Doanh.
Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc kinh doanh phân công.									
								 
								
									
										Yêu cầu công việc
									
									
										Giới tính: Nữ. Độ tuổi: 22 –35 tuổi
Có 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương ưu tiên Ngành Chuyển phát nhanh
Ngoại hình: dễ nhìn
Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến
Kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, sử dụng tin học văn phòng ở mức độ tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.									
								 
								
									
										Quyền lợi được hưởng
									
									
																						- 
													
													Chế độ bảo hiểm												
- 
													
													Nghỉ phép năm												
- 
													
													Tăng lương												
- 
													
													Chế độ thưởng												
											
												Thu nhập hấp dẫn
Tham gia các chương trình đào tạo phát triển của công ty: Kỹ năng nghiệp vụ Bán hàng chuyên nghiệp, kiến thức về vận hành Logistics, các chương trình phát triển năng lực
Thưởng tháng 13, thưởng năng suất công việc, BHYT, BHXH đầy đủ,...
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, tham gia nhiều hoạt động phong trao nội bộ.
Làm việc với độ ngũ quản lý có nhiều kinh nghiệm trong ngành											
										 
																		 
								
									
										Yêu cầu hồ sơ
									
									
										Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới) 
Địa chỉ: 26 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Liên hệ: 02363646466									
								 
								
									
										Thông tin liên hệ
									
									
										
											
												
											
											Người liên hệ: Phòng nhân sự											
										 
										
																					
																			 
								 
								
									
										Cách nộp hồ sơ
									
									
																					
												Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
												                            phòng:
												
												
													Địa chỉ nộp: 26 Nguyễn Tri Phương, P. Chính Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng												
											 
											
												
													Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
																											
															Nộp hồ
															sơ 
																									
												Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
											
 
																															 
									
								 
								
								
																	
										Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ