Trợ Lý Giám Đốc.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ACORP

Diamond Time Complex – Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Mức lương: 10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2025

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

1. Hỗ trợ công tác quản lý và vận hành:
• Hỗ trợ Giám đốc trong việc thiết lập và quản lý nguồn hàng.
• Tham gia xây dựng, vận hành và tối ưu hóa các quy trình, hệ thống nội bộ.
• Hỗ trợ kế toán trong việc tổng hợp, tính toán chi phí và kiểm soát ngân sách.
• Phối hợp với bộ phận nhân sự trong công tác chấm công, tính lương và quản lý hồ sơ nhân sự.
• Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh, truyền thông và chăm sóc khách hàng.
• Đại diện Giám đốc làm việc với các đối tác khi được phân công.
• Tiếp nhận và xử lý thông tin từ khách hàng, tư vấn trực tiếp hoặc chuyển tiếp đến bộ phận liên quan.
2. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh:
• Soạn thảo hợp đồng, báo giá, hồ sơ chào thầu; phối hợp và hỗ trợ nhân viên kinh doanh.
• Quản lý và cập nhật danh sách khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán và bàn giao.
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch hẹn với đối tác và khách hàng.
• Hỗ trợ xử lý các công việc hành chính của bộ phận kinh doanh: đặt lịch họp, chuẩn bị tài liệu, tổng hợp báo cáo.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác lâu dài.
• Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần và đề xuất các hướng phát triển thị trường.
• Làm việc với phòng Marketing để triển khai các chương trình marketing hỗ trợ cho kinh doanh bán hàng.

Yêu cầu công việc

• Phẩm chất cá nhân:
– Linh hoạt, tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.
– Có khả năng làm việc đa nhiệm, chịu được áp lực, xử lý tình huống nhanh chóng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng kết nối và hỗ trợ các phòng ban hiệu quả.
– Ngoại hình khá, tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
• Yêu cầu chuyên môn:
– Ưu tiên sinh năm 1997 – 2002, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên với các ngành liên quan như Kinh Tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, ….
– Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng ( Excel, Word, PowerPoint).
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm BĐS từ 1-2 năm, hiểu biết về hồ sơ pháp lý liên quan.
– Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển.
– Trình độ tiếng Anh: Đọc hiểu cơ bản
– Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt
– Mong muốn làm việc ổn định, lâu dài và có cơ hội phát triển lên vị trí quản lý sau này.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

• Mức lương: Lương căn bản 8-10tr
• Thu nhập trung bình: 10-20tr
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động
– Được đào tạo bài bản, có lộ trình phát triển rõ ràng
– Được cung cấp data khách hàng và giá dịch vụ cạnh tranh tốt nhất thị trường
– Sau khi lên nhân viên sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định nhà nước như:
+ BHXH, BHYT
+ 12 Ngày nghỉ phép
+ Lương tháng 13
+ Thưởng lễ tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc,…
+ Khám sức khỏe và du lịch định kỳ.
+ Tăng lương tháng 6 và tháng 12 hàng năm

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Diamond Time Complex – Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Liên hệ: 0942906948

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Diamond Time Complex – Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0942906948

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Diamond Time Complex – Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 31-08-2025

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty

Diamond Time Complex – Yên Bái, Hải Châu, Đà Nẵng

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng