Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
– Tìm kiếm khách hàng để chào dịch vụ của Công ty (sẽ được hướng dẫn khi làm việc);
– Lên hợp đồng, chăm sóc và theo dõi hợp đồng được ký kết;
– Thực hiện các chiến lực sale theo định hướng của lãnh đạo.
– Thời gian làm việc: giờ hành chính
+ Buổi sáng: 08h00 -12h00
+ Buổi chiều: 13h30 – 17h00 (Thứ 7 làm việc buổi sáng đến 11h30).
Yêu cầu công việc
– Số lượng: 05 người
– Thời gian làm việc: giờ hành chính
+ Buổi sáng: 08h00 -12h00
+ Buổi chiều: 13h30 – 17h00 (Thứ 7 làm việc buổi sáng đến 11h30).
+ Là Nam, Nữ, tốt nghiệp tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
+ Trung thực, năng động, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, yêu thích công việc sale;
+ Kinh nghiệm: 1 năm trở lên vị trí tư vấn chăm sóc khách hàng, telesales
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
+ Có máy tính cá nhân;
+ Yêu cầu khác sẽ trao đổi trong phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương: lương cơ bản 5.000.000đ – 10.000.000đ tùy kinh nghiệm + hoa hồng ….;
– Thử việc 3 tháng.
– Chế độ ngày nghỉ, BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nhà nước;
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 24 Phú Xuân 2, Phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
Liên hệ: 02366505868
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 24 Phú Xuân 2, Phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 24 Phú Xuân 2, Phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ