Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN BĐS NAM MIỀN TRUNG

41 Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Mức lương: 7 - 10 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2025

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Nữ
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Quản lý hoạt động bán hàng: cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm, tổng hợp, báo cáo hoạt động bán hàng.
- Tiếp nhận, lưu trữ, phân phối công cụ bán hàng.
- Tham gia tổ chức các hoạt động bán hàng, sự kiện của khối kinh doanh.
- Theo dõi hoạt động bán hàng hằng ngày.
- Kết hợp với bộ phận bán hàng, bộ phận kế toán kiểm tra các thủ tục liên quan đảm bảo không có sai sót về cập nhật sản phẩm, giá bán, các điều khoản của hợp đồng, lịch thanh toán & các thay đổi khác (nếu có) phải được chấp thuận đầy đủ theo quy trình.
- Có trách nhiệm nhắc nhở, kiểm tra, kiểm soát, giải quyết tất cả các công việc phát sinh hàng ngày liên quan đến hành chính của Phòng Kinh Doanh.
- Lập các báo cáo khác đúng hạn và thực hiện các công việc khác liên quan đến bán hàng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin bất động sản.
- Kỹ năng tin học văn phòng, đặc biệt là excel và word, pp.
- Có tinh thần hợp tác, giúp đỡ; Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chủ động trong công việc; cẩn thận, tỉ mỉ, đam mê và nhiệt tình với công việc.
- Có Laptop cá nhân làm việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Du lịch
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chăm sóc sức khoẻ
  • CLB thể thao

- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: Lương cơ bản + thưởng KPI+ Thưởng ... Được xét tăng lương cơ bản theo thành tích công việc.
- Phụ cấp tiền ăn cho nhân viên, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô.
- Nhân viên và người thân được mua nhà ưu đãi theo chính sách công ty.
- Thưởng tết âm lịch (Lương tháng 13): Dao động từ 01 đến 06 tháng tiền lương thỏa thuận. Thưởng các ngày lễ trong năm cho toàn bộ nhân viên, cho nhân viên nữ. Thưởng cổ phiếu ESOP cho CBNV có thâm niên và đóng góp cho công ty.
- Được gia gia các khóa đào tạo- huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.
- Được chăm sóc sức khỏe từ A-Z với các chính sách như: Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm quốc tế, khám sức khỏe định kỳ…., du lịch, nghỉ dưỡng 4-5 sao trong và ngoài ngước, team building, sinh nhật, lễ tết.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, nhân viên thanh lịch.

Yêu cầu hồ sơ

- CV ghi rõ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 41 Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 41 Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 10-04-2025

Chia sẻ việc làm này:

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng