Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng.

Công Ty Cổ Phần Art Beauty

22 đường Bình Minh 3, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2024

Kinh nghiệm: 3 năm
Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

– Tham mưu cho BLĐ Công ty về việc xây dựng chiến lược và giải pháp giúp tối ưu hoá hiệu quả chăm sóc khách hàng và các đại lý phân phối của Công ty.
– Chịu trách nhiệm chính trước BLĐ về hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng.
– Quản lý mọi hoạt động của BP Chăm sóc Khách hàng, đảm bảo mục tiêu về doanh số bán hàng.
– Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của Công ty. Báo cáo TGĐ về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; thường xuyên nghiên cứu hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm của Công ty.
– Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết các vấn đề khiếu nại cho khách hàng.
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có và phát triển mối quan hệ với các khách hàng mới của Công ty.
– Phối hợp với các phòng ban trong công ty (Marketing, Kế toán, Kho,..) để chăm sóc, phục vụ và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong giới hạn cho phép của Công ty.
– Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình TGĐ xem xét và phê duyệt. Tổ chức thực hiện theo ngân sách chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế hoặc liên quan.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành mỹ phẩm, có kiến thức về dược mỹ phẩm là 1 lợi thế.
– Kỹ năng tiếp nhận và giải quyết vấn đề đảm bảo cân bằng yếu tố lợi ích của Công ty và khách hàng.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
– Thành thạo MS Office, các phần mềm về quản lí dữ liệu và giỏi ứng dụng CNTT.
– Có khả năng truyền đạt, gắn kết, tạo động lực, truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên.
– Có khả năng chịu được áp lực cao, liên tục trong công việc
– Tác phong nhanh nhẹn tự tin, có trách nhiệm trong công việc.
– Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

– Thu nhập: Thoả thuận theo năng lực.
– Lương tháng 13 + Thưởng Quý hoặc Năm
– Tham gia hội nghị Tri ân khách hàng hằng năm; Các chương trình sự kiện trong và ngoài nước.
– Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT…các phúc lợi khác theo Luật Lao động
– Thưởng vào các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh số hấp dẫn, thưởng đóng góp theo năng lực …
– Cơ hội phát triển bản thân, thúc đẩy sáng tạo.
– Tham gia các hoạt động sinh nhật, du xuân, lễ hội, du lịch hàng quý, nghỉ mát,….
– Môi trường trẻ trung, năng động.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 22 đường Bình Minh 3, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Liên hệ: 0947848588

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 22 đường Bình Minh 3, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0947848588

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 22 đường Bình Minh 3, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 31-03-2024

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty

22 đường Bình Minh 3, P. Bình Thuận, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng