Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 3 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
- Ghi nhận đánh giá thị trường, đưa ra những gợi ý và kiến nghị cho Giám đốc về các ý tưởng phát triển.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch Kinh doanh, tiếp thị và PR năm/quý/tháng, các chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng.
- Cập nhật các nguyên tắc và xu hướng quảng cáo mới nhất.
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy doanh số, đảm bảo doanh thu, doanh số.
- Quản lý, đôn đốc, giám sát nội quy, quy chế công ty.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh.
- Chi tiết công việc rõ ràng hơn sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng hoạch định chiến lược, đánh giá và phân tích.
- Có khả năng định hướng cho nhân viên, phát triển đội ngũ.
- Tác phong chuyên nghiệp, quyết đoán. Độ tin cậy và tinh thần trách nhiệm cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương tự. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Quản lý kinh doanh Spa - thẩm mỹ, Khách sạn,…
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Đồng phục
-
Chế độ thưởng
-
Chăm sóc sức khoẻ
- MỨC LƯƠNG CỰC KỲ HẤP DẪN + THƯỞNG + TIPS
- Giờ làm việc từ 9h đến 18h.
- 1 tháng nghỉ 4 ngày trừ T7 và CN.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
- Nghỉ trưa 1 tiếng.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN & nhiều chế độ đãi ngộ khác của Công ty.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, CCCD và giấy khám sức khỏe
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 106 Nguyễn Phước Lan, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
(xem bản đồ chi tiết)
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 106 Nguyễn Phước Lan, Phường Hoà Xuân, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ