Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự.

Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Vận Tải Toàn Cầu Việt Nam (VGT)

Phòng 17E, tầng 17, tòa nhà Indochina, số 74 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Mô tả công việc

Hỗ trợ trưởng Chi nhánh thực hiện các công việc sau:
+ Theo dõi ký kết hợp đồng với CBCNV.
+ Theo dõi BHXH, BHYT, BHTN; báo cáo tang giảm khi có yêu cầu và đến hạn.
+ Theo dõi và báo cáo lao động đến cơ quan ban ngành, công ty.
+ Quản lý tác hành chánh như: Văn phòng phẩm, nước, các máy văn phòng, đồng phục..,
+ Tuyển dụng, đào tạo, tham gia phỏng vấn,..
+ Theo dõi chấm công, phép của CBCNV,…
- Quản lý an toàn vệ sinh lao động.
+ Thiết lập các quy định, nội quy về an toàn lao động cho toàn Công ty.
+ Giám sát hàng ngày việc tuân thủ quy định & rà soát, đánh giá, lập kế hoạch phòng ngừa, cải tiến các điểm mất an toàn.
+ Quản lý các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn & nhân lực vận hành.
+ Tổ chức hoặc trực tiếp thực hiện các hoạt động đào tạo cho các nhóm đối tượng trong công ty, đáp ứng các yêu cầu của Luật.
+ Ứng phó với tình huống khẩn có liên quan đến an toàn tài sản, tính mạng của công ty và công nhân viên.
+ Đối ứng với bên ngoài về công tác bảo hộ lao động và an toàn vệ sinh lao động.
+ Quản lý hồ sơ công tác ATVSLĐ
+ Thực hiện các công việc hành chính theo yêu cầu của Trưởng chi nhánh.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên cho vị trí như trên.
– Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty.
– Có khả năng xử lý các hoạt động, tình huống linh hoạt và hiệu quả.
– Có kỹ năng phân tích tổng hợp.
– Khả năng lập kế hoạch.
– Biết sử dụng vi tính.
– Sức khỏe tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

– Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
– Phụ cấp: theo quy định của công ty và sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
– Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
– Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
– Thời gian thử việc: 2 tháng - hưởng 85% lương chính thức.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Phòng 17E, tầng 17, tòa nhà Indochina, số 74 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Liên hệ: 0973030888
HỒ SƠ TUYỂN DỤNG BAO GỒM:
Đơn xin việc bằng tiếng Việt và tiếng Anh (nếu có) có dán hình;
Sơ yếu lý lịch;
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ;
Phiếu khám sức khỏe; Bản sao Hộ khẩu và CMND.

Thông tin liên hệ

Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Phòng 17E, tầng 17, tòa nhà Indochina, số 74 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Số điện thoại: 0973030888

Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: Phòng 17E, tầng 17, tòa nhà Indochina, số 74 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 06-07-2024

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty

Phòng 17E, tầng 17, tòa nhà Indochina, số 74 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Tuyển dụng liên quan

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng