Kinh
nghiệm: 1 năm
Chức
vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng
cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới
tính: Không yêu cầu
Số lượng cần
tuyển: 2 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
Hỗ trợ trưởng Chi nhánh thực hiện các công việc sau:
+ Theo dõi ký kết hợp đồng với CBCNV.
+ Theo dõi BHXH, BHYT, BHTN; báo cáo tang giảm khi có yêu cầu và đến hạn.
+ Theo dõi và báo cáo lao động đến cơ quan ban ngành, công ty.
+ Quản lý tác hành chánh như: Văn phòng phẩm, nước, các máy văn phòng, đồng phục..,
+ Tuyển dụng, đào tạo, tham gia phỏng vấn,..
+ Theo dõi chấm công, phép của CBCNV,…
- Quản lý an toàn vệ sinh lao động.
+ Thiết lập các quy định, nội quy về an toàn lao động cho toàn Công ty.
+ Giám sát hàng ngày việc tuân thủ quy định & rà soát, đánh giá, lập kế hoạch phòng ngừa, cải tiến các điểm mất an toàn.
+ Quản lý các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn & nhân lực vận hành.
+ Tổ chức hoặc trực tiếp thực hiện các hoạt động đào tạo cho các nhóm đối tượng trong công ty, đáp ứng các yêu cầu của Luật.
+ Ứng phó với tình huống khẩn có liên quan đến an toàn tài sản, tính mạng của công ty và công nhân viên.
+ Đối ứng với bên ngoài về công tác bảo hộ lao động và an toàn vệ sinh lao động.
+ Quản lý hồ sơ công tác ATVSLĐ
+ Thực hiện các công việc hành chính theo yêu cầu của Trưởng chi nhánh.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên cho vị trí như trên.
– Cẩn thận, chăm chỉ, cầu tiến, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và gắn bó với công ty.
– Có khả năng xử lý các hoạt động, tình huống linh hoạt và hiệu quả.
– Có kỹ năng phân tích tổng hợp.
– Khả năng lập kế hoạch.
– Biết sử dụng vi tính.
– Sức khỏe tốt.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
– Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
– Phụ cấp: theo quy định của công ty và sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
– Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật hiện hành và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
– Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và phát triển.
– Được đào tạo, hoàn thiện và nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn
– Thời gian thử việc: 2 tháng - hưởng 85% lương chính thức.
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: Phòng 17E, tầng 17, tòa nhà Indochina, số 74 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Liên hệ: 0973030888
HỒ SƠ TUYỂN DỤNG BAO GỒM:
Đơn xin việc bằng tiếng Việt và tiếng Anh (nếu có) có dán hình;
Sơ yếu lý lịch;
Bản sao các văn bằng, chứng chỉ;
Phiếu khám sức khỏe; Bản sao Hộ khẩu và CMND.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Phòng 17E, tầng 17, tòa nhà Indochina, số 74 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: Phòng 17E, tầng 17, tòa nhà Indochina, số 74 Đường Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ