Kinh
nghiệm: 2 năm
Chức
vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng
cấp: Trung cấp
Yêu cầu giới
tính: Nữ
Số lượng cần
tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm
việc: Toàn thời gian
Mô tả công việc
+ Quản lý và sắp xếp lịch làm việc của nhân viên trong bộ phận buồng phòng
+ Kiểm tra, giám sát và nhắc nhở nhân viên trong bộ phận thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn.
+ Thực hiện công việc buồng phòng cùng nhân viên nếu cần.
+ Kiểm tra phòng khách khi check-in và check-out.
+ Kiểm tra và đảm bảo tất các các khu vực công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang máy được lau dọn sạch hàng ngày hoặc theo định kỳ.
+ Làm việc với bộ phận lễ tân hàng ngày về việc vệ sinh phòng, chuẩn bị phòng đón khách
+ Làm việc với kế toán về kế hoạch đặt hàng, kiểm tra đồ tiêu hao hằng ngày
+ Quản lý kho hàng của bộ phận buồng phòng.
+ Ký xác nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ
+ Báo cáo cho cấp trên về bất kỳ các hỏng hóc, tổn hại trong phòng khách cũng như khu vực công cộng.
+ Báo cáo công việc theo qui định tuần, tháng và ghi chép đầy đủ bàn giao công việc cho bộ phận.
+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
+ Nữ, Tuổi; từ 28 - 40 tuổi, có sức khoẻ tốt.
+ Tự giác, trách nhiệm, nhanh nhẹn, thân thiện, trung thực và có năng lực quản lý nhân sự.
+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc có bằng chứng chỉ nghề.
+ Yêu cầu ứng viên đã có ít nhất; trên 02 năm kinh nghiệm; .
+ Thái độ làm việc nghiêm túc.
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ bảo hiểm
-
Nghỉ phép năm
-
Đồng phục
-
Tăng lương
+ Lương: 8tr – 12tr + Cơm ca
+ Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn.
+ Môi trường năng động
+ Chế độ BHXH + công đoàn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Liên hệ: 0911297097
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Cách nộp hồ sơ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ nộp: 05 Lê Quang Hòa, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Cách 2: Gửi hồ sơ qua email
Nộp hồ
sơ
Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng