Phường Hoà Khánh Bắc- Quận Liên Chiểu- Đà Nẵng
Mức lương mong muốn: 10 - 12 triệu
Số năm kinh nghiệm: 5 năm
Lượt xem: 88
Ngành nghề: Quản lý chất lượng (QA/QC) Sản xuất / Vận hành sản xuất Thực phẩm / Đồ uống Công nghệ thực phẩm / Dinh dưỡng
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Trình độ học vấn: Đại học
Ngày cập nhật: 04/05/2024
Nơi làm việc: Đà Nẵng Quảng Nam
Giới thiệu bản thân
Với 5 năm kinh nghiệm làm quản lý chất lượng tại công ty thực phẩm được áp dụng theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018. Hiểu rõ tầm quan trọng của một người quản lý chất lượng ảnh hưởng như thế nào đối với sản phẩm. Là người ham học hỏi, tỉ mỉ, có khả năng quan sát và điều phối công việc tốt, xử lý các sự cố một cách nhanh chóng ngăn chặn 90% các tổn thất không mong muốn.
Mục tiêu nghề nghiệp
Tìm công việc lương cao, chế độ tốt
Công việc ổn định và lâu dài
Nơi làm có cơ hội thăng tiến cao
Môi trường & văn hóa công ty tốt
Có thể học hỏi thêm kinh nghiệm, nâng cao trình độ
kỹ sư công nghệ thực phẩm
Đơn vị đào tạo: Trường đại học Nông Lâm- Đại Học Huế
Xếp loại: Giỏi
NHÂN VIÊN QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG
Công ty: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM LIWAYWAY ĐÀ NẴNG ( OISHI)
Mô
tả: - Theo dõi, giám sát xuyên suốt quá trình sản xuất sản phẩm.
- Phát hiện và ngăn chặn các sự số có thể xảy ra.
- Tìm nguyên nhân, khắc phục sự cố.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước và sau khi đóng gói để duy trình tính nhất quán của sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
- Đánh giá, phân tích định kì và có giải pháp khắc phục các vấn đề lỗi trong quá trình sản xuất và kiểm tra chất lượng.
- Báo cáo công việc của phòng ban cho cấp trên
- Chịu trách nhiệm trong các công việc liên quan
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG
Công ty: CÔNG TY TNHH MTV LÂM THÀNH KIÊN ( TIỆM ĂN CHỢ LỚN)
Mô
tả: - Tuyển dụng, sắp xếp nhân viên, hướng dẫn, training nhân viên mới.
- Chấm công, tính lương cho nhân viên.
- Kiểm tra hàng hóa, gọi hàng nhập hàng.
- Kiểm tra vệ sinh các khu làm việc, phân công làm việc cụ thể.
- Theo dõi, nhắc nhở nhân viên các bộ phận luôn làm đúng theo quy định của công ty.
- Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi tới tay khách hàng tránh các rủi ro không đáng có.
- Hỗ trợ các bộ phận làm việc, hỏi thăm ý kiến khách hàng.
- Giải quyết và báo cáo các vấn đề phát sinh.
Kỹ năng chuyên môn
Kỹ năng mềm
Nghe | Nói | Đọc | Viết | |
---|---|---|---|---|
Tiếng Anh | Trung bình | Trung bình | Khá | Trung bình |
Tham gia nghiên cứu đề tài "khảo sát thành phần của đinh lăng ( Polyscias Fruticosa (L.) Harms) trồng tạo Đâk Lắk và nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả chiết tách saponin từ lá đinh lăng" được xuất bản trong sách y học thực hành số 1117-2019 của bộ y tế.