89 Đồng Kè, Liên Chiểu, Đà Năng
Mức lương mong muốn: 7 - 10 triệu
Số năm kinh nghiệm: 3 năm
Lượt xem: 536
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng / Tư vấn / CSKH Hành chính / Thư ký / Văn phòng
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Trình độ học vấn: Đại học
Ngày cập nhật: 06/05/2021
Nơi làm việc: Đà Nẵng
Cử Nhân Anh
Đơn vị đào tạo: Đại học Ngoại Ngữ Đà Nẵng
Xếp loại: Khá
Nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại- tổng đài
Công ty: Khách sạn Danang Golden Bay
Mô
tả: Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ của khách sạn.
Sẵn sàng quảng bá những lợi thế, những sản phẩm - dịch vụ nổi bật của khách sạn để khách hàng sử dụng.
Tiếp nhận các cuộc gọi từ phòng khách và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu của khách lưu trú.
Tiếp nhận và gửi các tin nhắn đến/cho khách lưu trú.
Chuyển cuộc gọi đến bộ phận liên quan khi có yêu cầu đặc biệt của đối tác, khách hàng.
Các công việc khác khi được yêu cầu từ cấp trên
Kỹ năng mềm
Nghe | Nói | Đọc | Viết | |
---|---|---|---|---|
Tiếng Anh | Khá | Khá | Tốt | Khá |