CHUYÊN VIÊN HOẠCH ĐỊNH TÀI CHÍNH

VĂN PHÒNG AIA EXCHANGE ĐÀ NẴNG

VP1: Tầng 8 Hilton Tower, 50 Bạch Đằng, TP Đà Nẵng, VP2: Tầng 20-21 Toà nhà Crystal, Đường 65 Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Mức lương: 10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2022

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 5 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
– Làm việc toàn thời gian tại văn phòng. (Kênh Fulltime)
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp của kênh Bảo Hiểm toàn thời gian. Văn phòng làm việc được thiết kế theo mô hình mở của nước ngoài.
– Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
– Hoạch định tài chính cho khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng.
– Quản lý hợp đồng & chăm sóc khách hàng.
– Được đào tạo làm việc theo quy trình nước ngoài, chuyên sâu về tài chính cũng như cách để tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
– Tuổi từ 22 – 40 tuổi
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên (ưu tiên các nghành liên quan đến tài chính, kinh doanh, kinh nghiệm sale 1 năm trở lên)
– Khả năng giao tiếp tốt
– Thái độ làm việc nghiêm túc
– Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Phụ cấp
  • Laptop
  • Công tác phí
  • Du lịch
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chăm sóc sức khoẻ
  • CLB thể thao
  • Du lịch nước ngoài

– Lương cứng 10 triệu + Hoa hồng tháng + thưởng quý + thưởng năm.
– Tổng thu nhập từ 18-30 triệu/tháng tương xứng với thu nhập bao gồm:
– Hỗ trợ kinh doanh và các khoản trợ cấp khác từ 2-4 triệu/ tháng
– Một tháng được nghỉ 9 ngày (Thứ 7, Chủ Nhật và 1 ngày tự chọn)
– Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khỏe quốc tế.
– Khám sức khoẻ tổng quát 1 năm 2 lần tại Bệnh viện quốc tế.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambulding của công ty theo hằng quý.

Yêu cầu hồ sơ
– Hộ khẩu và chứng minh nhân dân photo công chứng (không quá 6 tháng)
– Bằng cấp photo công chứng.
– 4 ảnh thẻ 4×6.
– Giấy xác nhận tài khoản ngân hàng (xác nhận có tài khoản để cty chuyển lương)
– Giấy tạm trú nếu ứng viên không có hộ khẩu tại Đà Nẵng.
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: VP1: Tầng 8 Hilton Tower, 50 Bạch Đằng, TP Đà Nẵng, VP2: Tầng 20-21 Toà nhà Crystal, Đường 65 Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Số điện thoại: 0777835612
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: VP1: Tầng 8 Hilton Tower, 50 Bạch Đằng, TP Đà Nẵng, VP2: Tầng 20-21 Toà nhà Crystal, Đường 65 Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 31-12-2022

Chia sẻ việc làm này:

Thông tin công ty
VP1: Tầng 8 Hilton Tower, 50 Bạch Đằng, TP Đà Nẵng, VP2: Tầng 20-21 Toà nhà Crystal, Đường 65 Hải Phòng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng