Trưởng phong mua hàng thiết kế

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG

58 Phước Lý 9 – phường Hòa Minh – quận Liên Chiểu – thành phố Đà Nẵng

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2021

Đã xác thực
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
– Quản lý và chịu trách nhiệm về các hoạt động của bộ phận, các hoạt động chung của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy trình, quy định của Công ty.
– Quản lý và chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên giao dịch, đàm phán các đồng ngoại thương, thư từ giao dịch với đối tác nước ngoài bao gồm: giá cả; số lượng; chủng loại; tiêu chuẩn kỹ thuật, điều kiện vận tải, bảo hiểm, thời hạn giao hàng, thanh toán … theo định hướng của ban lãnh đạo ,phù hợp với Công ty.
– Xây dựng và duy trì các quan hệ kinh doanh thương mại với nhà cung cấp và khách hàng.
– Giao dịch và giải quyết với các bên liên quan khi xảy ra những sự việc bất thường (với nhà cung cấp về chất lượng hàng hóa, hàng thiếu, thừa, nhầm lẫn, tiến độ chậm, tem nhãn thiếu, sai, cần bổ sung thêm tem, nhãn, hoàn tất chứng từ với kế toán để nộp thuế và lưu hồ sơ. Với các Phòng ban nội bộ về các vấn đề tương tự …);
– Làm các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của Công ty và yêu cầu của BGĐ
– Thực hiệc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Trình độ học vấn: Đại học trở lên (Độ tuổi 25 trở lên)
– Chuyên môn: Liên quan đến thương mại quốc tế,
– Kinh nghiệm: có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Am hiểu luật thương mại quốc tế, luật thanh toán hiện hành
a/ Khả năng:
• Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point,Visio, Internet, Outlook…)
• Ngoại ngữ: Tiếng anh và/ hoặc Tiếng Hàn (thành thạo 4 kỹ năng)
• Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
• Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
• Khả năng tính toán, tư duy tốt
• Kỹ năng làm việc nhóm
b/ Phẩm chất cá nhân:
• Năng động, linh hoạt
• Thẳng thắn, trung thực
• Chăm chỉ, cẩn thận
• Tự giác, chủ động trong công việc
• Tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

– Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
– Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
– Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
– Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,… tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
– Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
– Hỗ trợ cơm ca theo quy định của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ qua email (bấm vào nút "NỘP HỒ SƠ" bên dưới)
Hoặc liên hệ PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - Ms.Hiền : 0935.211.555
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 58 Phước Lý 9 – phường Hòa Minh – quận Liên Chiểu – thành phố Đà Nẵng (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0905001356
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 58 Phước Lý 9 – phường Hòa Minh – quận Liên Chiểu – thành phố Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 20-08-2021

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
58 Phước Lý 9 – phường Hòa Minh – quận Liên Chiểu – thành phố Đà Nẵng
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
OK

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng