TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Thương Hiệu Thời Trang LOLEM

53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng

Mức lương: 15 - 20 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022

Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Chức vụ: Quản lý
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề: Nhân sự
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Tham mưu xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ các phòng ban và hệ thống chức danh của công ty, mô tả công việc từng vị trí.

- Lập kế hoạch định biên nhân sự hàng năm. Xây dựng và triển khai kế hoạch về phát triển nguồn lực nhân sự. Tổ chức thực hiện hoạt động tuyển dụng, sắp xếp, điều động nhân sự phù hợp, kịp thời. Xây dựng kế hoạch nhân sự chủ chốt, nhân sự tiềm năng cho hệ thống.

- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng nhân sự nhằm đảm bảo chất lượng nhân sự và đáp ứng kịp thời nguồn nhân lực cho hoạt động kinh doanh của Công ty.

- Xác định nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo; xây dựng ngân sách đào tạo; triển khai thực hiện các chương trình đào tạo; Quản lý kết quả đào tạo, đánh giá phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng nhân sự.

- Tổ chức thực hiện các hoạt động xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong Công ty

- Đề xuất, xây dựng chính sách nhân sự (quy chế, quy định, chính sách khen thưởng, kỷ luật, văn hóa hoạt động…) Tư vấn ký kết các hợp đồng lao động liên quan đến nhân sự.

- Quản lý lương, thưởng, chính sách đãi ngộ nhân sự, khen thưởng, kỷ luật.

- Xây dựng thang bảng lương, phụ cấp, chế độ và phúc lợi phù hợp với tình hình thị trường và khả năng cạnh tranh của ngành.

- Phối hợp với toàn bộ các phòng ban làm việc có hiệu quả, quản lý nhân sự, đảm bảo nhân sự gắn bó và cống hiến cho công ty.

- Các công việc liên quan từ Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ dưới 40 tuổi

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành nhân sự, luật hoặc các chuyên ngành liên quan

- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương và 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chính

- Các yêu cầu cụ thể khác: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán, thuyết trình, kỹ năng giám sát tốt…

- Cần có sự chính trực, trung thực, tự tin cao

- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, dịch vụ, bán lẻ, chuỗi hệ thống
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

– Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, chuyên nghiệp.
– Thưởng lễ, tết, lương tháng 13.
– Phụ cấp cơm,..
– Qùa tặng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,…
– Cơ hội được đào tạo, thăng tiến thường xuyên.
– Nghỉ phép theo quy định của công ty.

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc
- Giấy Khám Sức Khoẻ
- Chứng Minh Nhân Dân
- Sổ Hộ Khẩu
- Sơ yếu Lý Lịch
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng
Số điện thoại: 0968346202
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 30-09-2022

Chia sẻ việc làm này:

Tin tuyển dụng đã hết hạn nộp hồ sơ

Thông tin công ty
53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng
Tuyển dụng liên quan
Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng