NHÂN VIÊN TRƯNG BÀY CỬA HÀNG THỜI TRANG

Thương Hiệu Thời Trang LOLEM

53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng

Mức lương: 10 - 12 triệu

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2022

Kinh nghiệm: 1 năm
Chức vụ: Nhân viên/ Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1 nhân viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ

Chịu trách nhiệm bày trí cửa hàng và sắp xếp mix match sp sao cho khi nhìn vào khách hàng có thể cảm nhận ngay được tinh thần và phong cách của nhãn hàng từ đó sẵn sàng chi tiêu. MV chiu trách nhiệm làm sao để thu hút khách hàng và thuyết phục họ mua những thiết kế được bày bán

2. Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và kế hoạch trung bày cho các store theo ngày, tuần, tháng đúng kế hoạch bán và kế hoạch truyền thông theo sp, bst và chương trình tại từng thời điểm
- Thực hiện trưng bày mẫu và hướng dẫn trưng bày cho các Store trên toàn hệ thống, đảm bảo tính nhất quá theo tiêu chuẩn trưng bày chung
- Chịu trách nhiệm giám sát, đánh giá hoạt động trưng bày của các cửa hàng trên toàn hệ thống
- Làm việc với bộ phận kho vân chuyển, các bên cung cấp sản phẩm, tài liệu, banner để bảo đảm thời gian trưng bày được kịp thời và nhất quán
- Thực hiện các cv khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường đào tạo về thời trang. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế thời trang, Stylist, kiến trúc,...
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên làm VM, trong ngành Thời trang là một lợi thế. Kiến thức tốt về thời trang.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế (illustrator, photoshop…)
- Có khiếu thẩm mỹ và óc sáng tạo trong trưng bày hàng hóa; Khéo tay, có khả năng cảm nhận màu sắc hình khối và trình bày ý tưởng tốt.
- Ưa thích, khả năng nhạy bén với xu hướng thời trang, am hiểu cách thức trưng bày và trang trí cửa hàng, sắp xếp hàng hóa theo định hướng marketing;

- Nắm vững kiến thức về visual merchandising. Nhận thức rõ tầm quan trọng của trưng bày đối với doanh số bán và có khả năng trưng bày hướng sale
- Nhanh nhẹn, khéo léo, nhiệt tình, nhạy bén, cẩn thận và chủ động trong công việc.
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Tư duy sáng tạo và có mục tiêu, định hướng công việc rõ ràng.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
  • Chế độ bảo hiểm
  • Nghỉ phép năm
  • Đồng phục
  • Tăng lương

– Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, chuyên nghiệp.
– Thưởng theo doanh số cửa hàng, lương tháng 13.
– Phụ cấp cơm, chuyên cần sau khi nhận việc chính thức.
– Qùa tặng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,…
– Cơ hội được đào tạo, thăng tiến thường xuyên.
– Nghỉ phép theo quy định của công ty.

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn Xin Việc
- Sổ hộ Khẩu
- Chưng minh nhân dân
- Sơ yếu lý lịch
Thông tin liên hệ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: 53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng
Số điện thoại: 0968346202
Cách nộp hồ sơ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ nộp: 53 -55 Hùng Vương, TP Đà Nẵng

Cách 2: Gửi hồ sơ qua email Nộp hồ sơ

Hồ sơ của bạn sẽ được gửi tới email nhà tuyển dụng
* Hạn nộp: 31-08-2022

Chia sẻ việc làm này:

Danh sách tin nhắn Danh sách chặn
Bạn đang ẩn thông tin với người này! Show
😀
😁
😂
🤣
😃
😄
😅
😆
😉
😎
😋
😍
😘
😙
😚
🤗
🤔
😑
😣
😥
😪
😫
😴
😛
😜
😝
😒
😓
🤑
😤
😞
😭
😰
😱
😵
😡
😷
🖐
👌
👍
👎
👊
👋
👏
👐
🙏
🤝
💓
💔
🔔
📞
💻
💲
💸
💳
📆
📷
🌹
🌺

Thông báo từ Việc Làm Đà Nẵng